xs
xsm
sm
md
lg

หงส์จ๋อย "ตอร์เรส-สตีวีจี" ฟิตไม่ทันฟัดแมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวก ลิเวอร์พูล ต้องคอตกไปตามๆ กัน เมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด สองหัวใจหลักในแนวรุกฟิตไม่ทันลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะออกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บติดตัวกลับมาจากรับใช้ชาติ
ตอร์เรส-เจอร์ราร์ด ชวดช่วยหงส์แดงบู๊แมวดำ
ทั้ง “เอล นินโญ” และ “สตีวีจี” ต่างมีอาการเดี้ยงบริเวณกล้ามเนื้อโคนขาหนีบจากการไปเล่นให้ทีมชาติของตัวเองทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และไม่ได้ลงเล่นให้กับ สเปน และ อังกฤษ ตามลำดับในคืนวันพุธที่ 14 ตุลาคม ก่อนกลับมาเช็กสภาพร่างกายกับ “หงส์แดง”

ล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงดุออกมายืนยันว่าหมดสิทธิ์ใช้งานทั้งคู่ในแมตช์บุกรัง “แมวดำ” เสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้แน่นอนแล้ว “ทั้ง เฟร์นานโด และ สตีเวน ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ซึ่งคงต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอีกเล็กน้อย แต่ยังหวังว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับสัปดาห์หน้า”

ทั้งนี้ เอล ราฟา ต้องคอยลุ้นตัวโก่งว่าจะสามารถใส่ชื่อ ตอร์เรส และ เจอร์ราร์ด เป็น 11 คนแรกในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ซึ่งจะเฝ้าบ้านต้อนรับ โอลิมปิก ลียง ในวันอังคารที่ 20 ตุลาคมนี้ได้หรือไม่

ขณะเดียวกัน เบนิเตซ ยังยืนยันว่า เดิร์ก เคาท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ที่บาดเจ็บข้อเท้ากลับมาสามารถลงซ้อมได้ตามปกติ พร้อมลงปะทะ แบล็ก แคทส์ อย่างแน่นอน ส่วน โซติริส คีร์เกียกอส กองหลังกรีซที่เจ็บเข่าจนส่อเค้าว่าต้องพักยาว 4 เดือน อาการไม่รุนแรงอย่างที่คิดไว้ในตอนแรก หลังจากสแกนแล้วไม่พบว่าเอ็นเข่าฉีกขาด
กำลังโหลดความคิดเห็น