xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” พร้อมเซ้ง “เฮสกีย์” กลับหงส์หากได้ราคาถูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮสกี ครั้งสวมเสื้อลิเวอร์พูล
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ พร้อมสานฝัน เอมิล เฮสกีย์ หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติอังกฤษให้ได้ไปลุยฟุตบอลโลก 2010 ด้วยการเตรียมคว้าตัวกลับมาจากแอสตัน วิลลา ในช่วงปีใหม่นี้

หลังจากที่ เอมิล เฮสกีย์ ดาวยิงจอมฝืดแห่งทีม “สิงห์ผงาด” ออกมาเปรยพร้อมอำลาต้นสังกัดในช่วงหน้าหนาวนี้ เพื่อหาต้นสังกัดที่จะได้โอกาสลงสนามสม่ำเสมอ เป็นการันตีว่าจะมีชื่อไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 กับทีมชาติอังกฤษ

ล่าสุด “เดลีย์ สตาร์” สื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าวว่า กุนซือสแปนิช ของลิเวอร์พูล พร้อมที่จะดึงตัวอดีตกองหน้าหงส์แดงรายนี้กลับคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง เพื่อเป็นกำลังเสริมในการถล่มประตูร่วมกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ในช่วงครึ่งซีซันหลัง

อย่างไรก็ดี สื่อผู้ดี เผยว่า ข้อจำกัดของอดีตกุนซือบาเลนเซีย ในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ คือ ค่าตัวของหัวหอกวัย 31 ปี ที่ลิเวอร์พูลต้องการจ่ายให้แอสตัน วิลลา เพียง 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 82.5 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งจะทำให้วิลลาขาดทุนจากที่ซื้อมาถึงครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน “แลดโบรคส์” บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายในอังกฤษ ก็ออกอัตราให้อดีตดาวยิงวีแกน ย้ายทีมจากถิ่นวิลลา พาร์ค ในช่วงปีใหม่ถึง 5-2 (แทง 2 ได้ 5) โดยมีทีมที่สนใจมากมายทั้ง วีแกน, เบอร์มิงแฮม, ซันเดอร์แลนด์ รวมถึงลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น