xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ชู “ตอร์เรส” เจ๋งได้อีก ฮัลล์เซ็งเกมรับสุดบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ออกโรงชู เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังเจ๋งได้อีก หลังโชว์ยิงแฮตทริกช่วย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดบ้านยำใหญ่ ฮัลล์ ซิตี 6-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน
ตอร์เรส ฉีกแผงรับฮัลล์เป็นวิ่นๆ
ลิเวอร์พูล ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังเปิดแอนฟิลด์ไล่ต้อนเอาชนะ “เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี 6-1 โดยเจ้าถิ่นได้จากการทำแฮตทริกของ เฟร์นานโด ตอร์เรส, หนึ่งประตูของ สตีเวน เจอร์ราร์ด และการลงมาเบิ้ลสกอร์ของ ไรอัน บาเบล ตัวสำรอง ส่วนทีมเยือนตีไข่แตกจาก โจวานนี

ภายหลังการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อดังของอังกฤษ ทำนองชูหอกเพื่อนร่วมชาติชาวสเปน “ตอนนี้ เฟร์นานโด (ตอร์เรส) โชว์ความสามารถของเขาให้เห็นกันแล้ว แต่ผมคิดว่าเขายังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก เฟร์นานโด มีการเรียนรู้และปรับปรุงฟอร์มตัวเองขึ้นมาก”

“เราตัดสินใจซื้อ เฟร์นานโด (ตอร์เรส) มาในราคา 20 ล้านปอนด์ นั่นถือเป็นเรตที่สูงสำหรับลิเวอร์พูล แต่ที่เรานำเขามาที่นี่ เพราะว่าเขามีความสามารถ เราต่างก็มีความสุขกับฟอร์มของ เฟร์นานโด ณ ตอนนี้ แต่เขายังสามารถดีขึ้นได้อีก” เอล ราฟา ทิ้งท้าย

ด้าน ฟิล บราวน์ กุนซือฮัลล์ ซิตี เผยบ้าง “ผมว่าเรามีเกมรับที่ย่ำแย่ทีเดียวทั้งในส่วนของตัวบุคคลและทีม สำหรับผมแล้วถือว่านี่เป็นการทำลายกำลังใจอย่างยิ่ง แต่ก็หวังว่าอะไรจะดีขึ้น เกมนี้หลายคนอาจพูดว่า ตอร์เรส ทำให้เกิดความแตกต่างขึ้นในเกม แต่เราต่างหากที่แจกประตูให้พวกเขา ในครึ่งหลังๆ จากเสียประตูที่สาม เราสูญเสียตำแหน่งกันไปหมด เราฆ่าตัวเองชัดๆ มันน่าผิดหวังจริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น