xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" เร่งเค้นฟอร์มเก่งช่วยหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์นานโด ตอร์เรส
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน มีความสุขดีกับ ลิเวอร์พูล และต้องการอยู่กับทีมต่อไปอีกเป็นระยะเวลานาน โดยตอนนี้กำลังพยายามเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีกลับมาเพื่อช่วย "หงส์แดง" ทำผลงานในฤดูกาลนี้

ตอร์เรส ประสบความสำเร็จในถิ่นแอนฟิลด์เป็นอย่างดี นับแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ยังมีความลือว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิด

โดยล่าสุด ดาวยิงวัย 25 ปีออกมายืนยันอีกครั้งว่ามีความสุขดีกับทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ "ผมไม่มีความคิดกลับไปยังประเทศสเปนเลย แม้อาจจะคิดถึงเรื่องนั้นในอีก 2 ปีหรือ 10 ปีข้างหน้า แต่ตอนนี้ผมมีความสุขดีกับชีวิตในอังกฤษ ผมอยากเล่นที่ดีไปอีกนาน ผมคิดว่ายังเหลือสัญญาอีก 4 ปีฉบับปัจจุบัน"

นอกจากนี้ ตอร์เรส ยอมรับว่ารู้สึกเหนื่อยเล็กน้อยจากฤดูกาลก่อนทั้งการลงสนามให้ ลิเวอร์พูล รวมถึงทีมชาติสเปนในศึกคอนเฟเดอเรชัน คัพ โดยตอนนี้กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมา "ผมยังไม่ถึงการเล่นที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ แต่คิดว่ามันดีขึ้นมาก ผมตั้งสมาธิอย่างมุ่งมั่นเพื่อเรียกมันกลับมาให้เหมือนเดิมเต็มร้อยเปอร์เซนต์ เพราะเรามีหลายเกมรออยู่ทั้งกับ ลิเวอร์พูล รวมถึงศึกฟุตบอลโลกหลังจบฤดูกาล"
กำลังโหลดความคิดเห็น