xs
xsm
sm
md
lg

"เรือ" เขย่าโลก 140 ล้านป.ล่า "จี-ตอร์เรส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพกราฟฟิก เจอร์ราร์ด-ตอร์เรส สวมเสื้อ แมนฯซิตี
แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมเขย่าโลกด้วยการทุ่มเงิน 140 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,560 ล้านบาท) กระชาก สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 นักเตะซูเปอร์สตาร์ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (NEWS OF THE WORLD)

ทั้งสองทีมมีโปรแกรมต้องดวลกันในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ มีตั๋วอันดับ 4 เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าเป็นเดิมพัน ซึ่งก่อนเกมมีข่าวว่า แมนฯซิตี จะทุ่มไม่อั้นทั้งค่าตัวและค่าเหนื่อยเพื่อคว้า เจอร์ราร์ด กองกลาง และ ตอร์เรส ดาวยิง 2 นักเตะของ ลิเวอร์พูล

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯซิตี เคยยื่นข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) ซื้อ ตอร์เรส แต่ว่าถูกตอบปฎิเสธ ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมเพิ่มเงินแบบไม่อั้น เพราะเคยทุ่ม 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,400 ล้านบาท) ขอซื้อ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล จาก เอซี มิลาน เมื่อต้นปี 2009 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ส่วน เจอร์ราร์ด แม้ว่าจะเป็นกัปตันทีมที่มีสายเลือด ลิเวอร์พูล อยู่เต็มเปี่ยม แต่ แมนฯซิตี เชื่อว่าโอกาสคว้าตัวก็เป็นไปได้ เนื่องจากแข้งทีมชาติอังกฤษ คยเกือบย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในปี 2004 หลังจากไม่ประทับใจแนวทางการทำทีมของต้นสังกัดที่ไร้วี่แววคืนสู่ความยิ่งใหญ่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของ อังกฤษ

นอกจากนี้ แมนฯซิตี พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงที่สุดมากกว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก ที่รับอยู่ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับ ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ที่เวลานี้รับกับ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 95,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น