xs
xsm
sm
md
lg

"เรือ" โชว์รวยทุ่ม 100 ล้านป.หวังซิว "ตอร์เรส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์นานโด ตอร์เรส
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมที่จะโชว์รวยอีกครั้ง เมื่อตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,500 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงของทีม ลิเวอร์พูล ตามรายงานข่าวจาก เดอะ พีเพิล สื่อเมืองผู้ดี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี หวังที่จะคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล มาสู่ถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ ตอร์เรส และจะเป็นสถิติโลกใหม่ด้วย ซึ่งถ้าหากเจ้าของฉายา "เอล นิลโญ" ย้ายมาร่วมทีม "เรือใบ" จริง เขาจะนักเตะคนแรกในพรีเมียร์ ลีก ที่ได้รับค่าเหนื่ย สูงถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

โดยทางเจ้าของทีมแมนฯ ซิตี หวังให้ทีมจบอันดับ 1 ใน 4 ของหัวตาราง พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้ และได้รับสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ซึ่งทางสโมสรก็พร้อมที่จะสนับสนุน กุนซือคนใหม่อย่าง โรแบร์โต มันชินี อย่างเต็มที่ และประกอบกับผลงานในฤดูกาลนี้ของ "หงส์แดง" ที่ย่ำแย่ ถึงขนาดตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียน ลีก และมีแววว่าอาจจะไม่ได้เล่นในถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าด้วย จึงมีความเป็นไปได้ ที่กองหน้าวัย 25 ปี จำเป็นที่จะต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

ซึ่งหลังจากที่ย้ายจากแอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2007 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ตอร์เรส ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจนเป็นขวัญใจของเหล่า"เดอะ ค็อป" อย่างในปัจจุบัน ซึ่ง "เอล นิลโญ" ยิงในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ ไป 12 ประตู รวมเป็น 50 ประตู จากการลงเล่น 63 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น