xs
xsm
sm
md
lg

"บินโญ" เผยเรือใบไฟเขียวร่วมทัพซานโตสแบบยืม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ เตรียมโยกแบบยืมตัว ?
โรบินโญ กองหน้าร่างเล็กเตรียมไปร่วมทัพ ซานโตส หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำท่าอนุญาตให้สโมสรในลีกบราซิเลียนยืมตัวไปใช้งานได้

แม้ว่ากลับมาฟิตสมบูรณ์ แต่ดูเหมือน โรบินโญ เจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี (32.5 ล้านปอนด์) จะไม่ใช่ทางเลือกแรกในเกมรุกของ แมนฯ ซิตี อีกต่อไปแล้ว ทำให้ดาวเตะวัย 25 ปี อยากย้ายทีม เพราะไม่ต้องการให้ตัวเองพลาดโอกาสไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้กับ "แซมบ้า" ทีมชาติบราซิล

ล่าสุด โรบินโญ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังซัดประตูปิดกล่องให้ "เรือใบสีฟ้า" ล่องไปอัด สคันธอร์ป 4-2 ฉลุยสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกเอฟเอ คัพ "สโมสรได้พิจารณาสิ่งที่ดีที่สุดตอนนี้ คือการปล่อยผมให้ทีมอื่นยืมตัว สโมสรได้บอกกับผมแล้ว"

"ผมคาดหวังว่าจะกลับไปเล่นให้ซานโตส นี่จะช่วยให้ผมได้ไปฟุตบอลโลก ซานโตสเสมือนเป็นบ้านของผมก็ว่าได้ ผมรู้จักทุกคนที่นั่นดี" สตาร์วัย 25 ปี ทิ้งท้ายผ่านวิทยุคลื่นหนึ่งแดนกาแฟ

อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" หวังเห็น โรบินโญ เปลี่ยนใจ "หวังว่าในท้ายที่สุดเขาจะยังอยู่ที่นี่ ในวันถัดไปสถานการณ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ณ เวลานี้เขายังอยู่กับเรา ผมยังมีความสุขดีที่มี โรบินโญ อยู่ในทีม"
กำลังโหลดความคิดเห็น