xs
xsm
sm
md
lg

"มักซี" ดีใจสวมเสื้อหงส์ ร่วมงาน "มาสเช-ตอร์เรส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มักซี เปิดตัวเคียงข้าง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์
มักซี โรดริเกซ ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ภูมิใจที่ได้มาสวมยูนิฟอร์ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกันนี้รู้สึกยินดียิ่งที่จะได้ลงสนามเคียงข้าง ฮาเวียร์ มาสเชราโน เพื่อนร่วมชาติ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตคู่หูในทีมแอตเลติโก มาดริด

ประสบความสำเร็จในการย้ายจาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัว ล่าสุด มักซี โรดริเกซ เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ที่แอนฟิลด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะวัย 29 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ทันที "ถือเป็นการย้ายทีมที่ดีในอาชีพของผม และผมก็มีความสุขกับการก้าวขึ้นมาเล่นให้สโมสรอย่างลิเวอร์พูล สิ่งสำคัญสำหรับผมตอนนี้คือการจะได้โอกาสลงสนามอีกครั้ง นี่ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ก็ว่าได้ สำหรับนักเตะทุกคนแล้วคงรู้สึกเป็นเกียรติยิ่งที่ได้มาสวมเสื้อแข่งของลิเวอร์พูล ผมกำลังมองไปถึงช่วงเวลาแห่งความสำเร็จในการเล่นฟุตบอลที่นี่ ผมต้องการช่วยทีมลิเวอร์พูลอย่างสุดความสามารถ"

นอกจากนี้ มักซี ยังพูดถึงการได้ร่วมงานกับ ฮาเวียร์ มาสเชราโน เพื่อนร่วมชาติ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งเคยเล่นด้วยกันมาสมัยอยู่กับ แอต.มาดริด "ผมพูดคุยกับ ฮาเวียร์ (มาสเชราโน) ช่วงที่เราเล่นให้ทีมชาติ ซึ่งเขาก็บอกผมถึงหลายเรื่องราวเกี่ยวกับลิเวอร์พูล มันเป็นการเยี่ยมไปเลยสำหรับผมที่จะได้ ฮาเวียร์ คอยชี้แนะ เขามีประสบการณ์สูง ผมหวังว่าเราจะสนิทสนมกันมากขึ้นที่นี่ และเขาคงช่วยสอนอะไรผมได้"

"ส่วน เฟร์นานโด (ตอร์เรส) เราเคยเล่นร่วมกันมาก่อนที่มาดริด เมื่อสองปีก่อน เขาบอกถึงเรื่องดีของลิเวอร์พูลให้ผมฟัง ดังนั้นเมื่อโอกาสมาถึงผมก็มีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันเป็นเรื่องน่ายินดีกับการได้มาใช้ห้องแต่งตัวร่วมกับพวกเขาและลงสนามเคียงข้างกัน มันยอดไปเลยกับโอกาสได้อยู่กับพวกเขาและเล่นฟุตบอลร่วมกัน" ดาวเตะวัย 29 ปี ที่เซ็นสัญญา 3 ปีครึ่งมาเล่นให้ลิเวอร์พูล ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น