xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์แย้ม "มักซี" ใกล้ร่วมทัพหงส์แบบยืมตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มักซี (คนกลาง) ว่าที่แข้งใหม่หงส์แดง
เอเยนต์ส่วนตัวของ มักซี โรดริเกซ ปีกขวาทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดปากกับสื่อเมืองผู้ดีทำนองว่านักเตะในความดูแลของเขาเตรียมโยกมาโม่ฝีแข้งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในรูปแบบของการยืมตัว

จากการที่บอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล ไม่มีงบประมาณให้ ราฟาเอล เบนิเตซ จับจ่ายใช้สอยแบบสบายใจเฉิบเหมือนแต่ก่อน ทำให้กุนซือชาวสเปนต้องปรับแผนเสริมทัพด้วยการตระเวนยืมแข้งจากสโมสรต่างๆ มาเสริมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ โดยเป้าหมายของ "หงส์แดง" ก็มีทั้ง รุด ฟาน นิสเตลรอย และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ดูโอ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด รวมถึง มักซี โรดริเกซ ดาวเตะ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แห่งลา ลีกา

ล่าสุดกรณีของ มักซี วัย 29 ปี มีความคืบหน้าเข้ามาเมื่อ เจอร์เกน มิเลฟสกี เอเยนต์ส่วนตัวออกมาเปรยสั้นๆ ผ่าน "เดลีย์ มิร์เรอร์" สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี "ผมสามารถพูดได้ว่าโอกาสย้ายทีมมีความเป็นไปได้สูงยิ่ง"

สำหรับ มักซี ซึ่งไม่อยู่ในโผนัดที่ แอต.มาดริด เปิดรังเฉือนชนะ เซบีญา 2-1 ในเกมลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวกำลังเจรจาไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ในรูปแบบการยืมตัวจนจบฤดูกาล 2009/10 ซึ่ง "อาส" สื่อดังของสเปนเผยด้วยว่า มักซี ยอมลดค่าเหนื่อยของตนเองที่ได้รับจากทีม "ตราหมี" ถึง 4.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 237 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อให้ได้โอกาสโชว์ฝีเท้าอีกครั้ง ก่อนลุ้นติดโผ "ฟ้าขาว" ทีมชาติอาร์เจนตินาไปเตะฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น