xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ปัดหงส์เล็งสอย "รุด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิสเตลรอย ไม่ใช่เป้าหมายของลิเวอร์พูล
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าตนกำลังดำเนินการเจรจาเพื่อดึงตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงจอมเก๋าจาก รีล มาดริด มาร่วมทีม แต่ยอมรับมีแผนการเสริมทัพผู้เล่นใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้

หลังมีรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจยืมตัว ฟาน นิสเตลรอย ซึ่งไม่มีตำแหน่งตัวจริงในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว มาใช้งาน รวมถึงดาวยิงวัย 33 ปีกำลังมองหาสโมสรแห่งใหม่เช่นกันที่จะได้ลงสนามมากขึ้นเพื่อโอกาสถูกเรียกติดทีมชาติฮอลแลนด์ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปี

แต่ เบนิเตซ ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยเปิดเผยผ่านทางเวปไซต์ของสโมสรว่า "เราไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับนักเตะและจะไม่พยายามทำสิ่งนั้นด้วย ดังนั้นการย้ายทีมคงเกิดขึ้นได้ยากมาก"

"หงส์แดง" มีปัญหาฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ โดยปัจจัยสำคัญประการหนึ่งคือการที่ผู้เล่นของทีมหลายคนมีอาการบาดเจ็บเล่นงาน ซึ่งกุนซือวัย 49 ปียอมรับว่ามีแผนการเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงที่ตลาดซื้อขายเปิดนี้ "เรากำลังทำงานอย่างหนักและการพูดคุยกับพวกเขาบางส่วนเป็นไปด้วยดี อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ผมกังวลมากว่าคือการพูดคุยกับผู้เล่นที่เรามีอยู่"

ทั้งนี้มีการเข้าใจว่า เบนิเตซ กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อยืมตัว มักซี โรดริเกซ ปีกชาวอาร์เจนไตน์จาก แอตเลติโก มาดริด รวมถึงมีข่าวลือกับ วาซิล ทอโรซิดิส ฟูลแบ็กชาวกรีซที่ต้องการดึงมาแทนที่ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมบุกที่เจ็บหนักจนต้องพักยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น