xs
xsm
sm
md
lg

หงส์หนาว!! “อลอนโซ” สนย้ายซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ
ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ตัวคุมเกมของลิเวอร์พูล ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปร่วมทัพ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน พร้อมยืนยันความสัมพันธ์กับ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์เป็นไปด้วยดีอย่างมืออาชีพ

อลอนโซ ซึ่งเพิ่งเป็นฮีโรซัดประตูชัยช่วยให้ทีมชาติสเปนคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลคอนเฟเดอเรชัน คัพ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตกเป็นเป้าหมายของ มาดริด ที่พร้อมจะทุ่มเงินเป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.3 พันล้านบาท) ดึงตัวไปร่วมทีม

ล่าสุด มิดฟิลด์วัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์นิตยสาร Don Balon ประเทศบ้านเกิด โดยไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว

“เพื่อเป็นการเคารพต่อทุกฝ่าย ผมไม่ปิดประตูใส่โอกาสใดๆ แต่เราคงได้แต่รอดูว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้น แต่ผมไม่คิดว่าการย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด เป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ "อลอนโซ เปิดเผย "มันเป็นเรื่องดีเสมอหากมีหลายทีมแสดงความสนใจตัวคุณ แต่กว่าที่หลายทีมจะหมางเมิน ผมคงไม่พูดอะไรมากไปกว่านี้ ผมรู้ดีว่าต้องรักษาการเล่นที่ดีต่อไปและค่อยตัดสินใจสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป แต่ผมไม่เสียกับการค้าแข้งกับลิเวอร์พูล”

นอกจากนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนยังกล่าวอีกว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เป็นไปด้วยดี แม้ว่ากุนซือวัย 49 ปีเคยคิดจะขายตนออกไปจากทีมเมื่อซัมเมอร์ก่อน

“ความสัมพันธ์ของผมกับ เบนิเตซ เป็นไปอย่างมืออาชีพเช่นเดียวกับนักเตะคนอื่น ผมมีความสุขดีกับการอยู่ในประเทศอังกฤษ แต่ยังคิดถึงหลายสิ่งหลายอย่างจากสเปน ผมไม่สามารถระบุได้ว่าจะย้ายออกไปหรืออยู่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไป แต่สถานการณ์ที่เป็นอยู่ ณ เวลา ยังคงปกติดีสำหรับผม ผมรู้ดีว่าสถานการณ์จริงเป็นอย่างไรซึ่งห่างไกลจากรายงานข่าวต่างๆที่ออกมา” อลอนโซ เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น