xs
xsm
sm
md
lg

ตราหมีปลด ‘เรซิโน’ ดึงอดีตกุนซือค้างคาวกู้วิกฤติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอเรส กู้วิกฤติตราหมีสำเร็จ ?
“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด สั่งปลด อาเบล เรซิโน ออกจากตำแหน่งจนได้ พร้อมประกาศแต่งตั้งให้ กิเก ซานเชซ ฟลอเรส อดีตกุนซือ “ค้างคาว” บาเลนเซีย เข้ามาคุมบังเหียนจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2009/10

พาทัพ แอต.มาดริด รั้งเพียงอันดับ 15 ของตารางลา ลีกา สเปน แถมเพิ่งยกพลไปโดน “สิงห์บลูส์” เชลซี ตะปบที่อังกฤษ 4-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น บอร์ดบริหาร “ตราหมี” จึงตัดสินใจเขี่ย อาเบล เรซิโน ตกจากเก้าอี้ผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย เรซิโน เข้ามานั่งแท่นนายใหญ่ในถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน แทนที่ ฮาเวียร์ อากีร์เร กุนซือชาวเม็กซิกัน เมื่อ 8 เดือนก่อน สามารถพา แอต.มาดริด จบอันดับ 4 ของลีกสูงสุดแดนกระทิงดุเมื่อฤดูกาลก่อน และก็นำต้นสังกัดเพลย์ออฟเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ ลีก สำเร็จ ทว่าปัจจุบัน “ตราหมี” มีเพียงแต้มเดียว รั้งบ๊วยกลุ่มดี ส่อไม่ได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่

เมื่อสถานการณ์ไม่สู้ดี แอต.มาดริด จึงตัดสินใจปลด เรซิโน พร้อมแต่งตั้งให้ กิเก ซานเชซ ฟลอเรส วัย 44 ปี ซึ่งเคยเป็นอดีตกุนซือ เคตาเฟ และ บาเลนเซีย เข้ามาทำงานแทน โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันในเช้าวันจันทร์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ส่วนในศึกลา ลีกา วันเสาร์ที่ “ตราหมี” มีคิวเปิดรังชน รีล มายอร์กา ทีมจะให้ ซานติ เดเนีย ผู้ช่วยของ เรซิโน คุมทัพเป็นการชั่วคราว


กำลังโหลดความคิดเห็น