xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” เตือนสิงห์บลูส์ “ฟอร์ลัน-กุน” สุดอันตราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ ออกโรงเตือนลูกทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ให้ระวังเกมรุก “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ซึ่งนำมาโดย ดีเอโก ฟอร์ลัน และ เซอร์จิโอ อกูเอโร ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนนี้

เชลซี นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มดี หลังเก็บได้ 6 คะแนนเต็มจากการเฉือนชนะ เอฟซี ปอร์โต (โปรตุเกส) และ อาโปเอล นิโคเซีย (ไซปรัส) 1-0 เท่ากันทั้งสองนัด โดยในคืนวันพุธที่ 21 ตุลาคม “สิงห์บลูส์” มีคิวเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แอต.มาดริด ทีมดังของลา ลีกา สเปน ที่ออกตัวฤดูกาล 2009/10 ได้ไม่ดีนัก

อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่มีประมาทแข้ง “ตราหมี” แน่นอน ในการให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของยูฟา “นี่ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย เราสามารถทำผลงานได้ดีในแชมเปียนส์ ลีก แต่ ณ เวลานี้ชัยชนะคงสำคัญที่สุด เมื่อถึงช่วงเดือนมีนาคมและเมษายน เชลซีต้องเล่นให้ได้สุดยอดเพราะนั่นเป็นช่วงเวลาที่สำคัญยิ่ง”

“ส่วนการเจอกับ แอต.มาดริด ที่ออกสตาร์ทฤดูกาลไม่ดีนัก แต่พวกเขายังเป็นทีมที่มีคุณภาพ ในแนวรุกมีทั้ง เซอร์จิโอ อกูเอโร และ ดีเอโก ฟอร์ลัน ซึ่งเป็นกองหน้าที่อันตราย เราต้องจับตาตรงนี้ให้ดี ซึ่งผมก็คิดว่า แอต.มาดริด จะสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้ดี แต่ ณ ตอนนี้มันอาจไม่ง่ายสำหรับพวกเขา เมื่อปอร์โตออกตัวได้ค่อนข้างดี” กุนซือชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย

สำหรับ แอต.มาดริด ลงสนาม 2 นัดในศึกยุโรป เพิ่งมีอยู่แต้มเดียว รั้งอันดับบ๊วยของกลุ่มดี ส่วนผลงานในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ “ตราหมี” ตะปบชัยได้เพียงนัดเดียว อยู่ที่ 15 ของตาราง 7 นัดเก็บมา 6 คะแนน ขณะที่ เชลซี ปัจจุบันนั่งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 9 นัด ตุนไปแล้ว 21 คะแนนตามหลัง “ผีแดง” แค่แต้มเดียว
อันเชล็อตติ ไม่ประมาทแข้งหมี
ฟอร์ลัน-กุน คู่หอกสุดอันตราย
กำลังโหลดความคิดเห็น