xs
xsm
sm
md
lg

ซื้อแน่ ‘ฮิวจ์ส’ ควงซีอีโอซิตียล ‘ฟอร์ลัน’ ถึงถิ่นหมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ควงคู่ประธานบริหารทีมไปดูฟอร์ม ดีเอโก ฟอร์ลัน ถึงถิ่น “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
เรือใบซื้อแน่ ฟอร์ลัน
เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยมีความพยายามทาบ ดีเอโก ฟอร์ลัน มาล่าตาข่ายในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ทว่าการเจรจากับ แอต.มาดริด ไม่สัมฤทธิ์ผล

ล่าสุดมีรายงานว่า มาร์ค ฮิวจ์ส ลงทุนเดินทางไปยังประเทศสเปนพร้อมกับ แกรี คูก ประธานบริหาร (ซีอีโอ) เพื่อชมฝีเท้า ฟอร์ลัน ถึงขอบสนามบิเซนเต กัลเดรอน ซึ่งดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยเป็นผู้สังหารจุดโทษช่วยให้ “ตราหมี” ตะปบเอาชนะ “ค้างคาว” บาเลนเซีย 1-0 กระโดดแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตารางลา ลีกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้สื่อเมืองผู้ดีและแดนกระทิงดุมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี เตรียมยื่นข้อเสนอไม่น้อยกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ในการง้างใจบอร์ดบริหาร แอต.มาดริด ให้ยอมปล่อยตัว ฟอร์ลัน วัย 29 ปี ที่ทำไปแล้ว 28 ประตูในฤดูกาลนี้ หวนกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังบ้อท่าในการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน

นอกจาก ฟอร์ลัน สื่อตั้งข้อสังเกตว่า ฮิวจ์ส และ คูก อาจตั้งใจมาดูฟอร์มของ ดาวิด บีญา สตาร์บาเลนเซีย ทว่ากองหน้าทีมชาติสเปนน่าจะสนใจโยกไปร่วมงาน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา มากกว่าที่จะย้ายไปเล่นต่างแดนกับ แมนฯ ซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น