xs
xsm
sm
md
lg

หมีแย้มขาย "กุน" หากเชลซียอมทุ่มกว่า 50 ล้านยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เปรยอาจยอมขาย เซอร์จิโอ อกูเอโร กองหน้าสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา หากทาง "สิงห์บลูส์" เชลซี ยอมทุ่มข้อเสนอให้มากกว่า 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,500 ล้านบาท)
หากไม่โดนห้ามช็อป สิงห์บลูส์ สนทุ่มซื้อ กุน ?
เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอยากได้ เซอร์จิโอ อกูเอโร มาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่ง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนพร้อมกระแซะบอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" ทันทีในการนำเงินไปล่อให้ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในลา ลีกา สเปน ยอมปล่อย "กุน" ออกมา อย่างไรก็ตา นั่นหมายความว่า เชลซี ต้องยื่นอุทธรณ์โทษแบนห้ามเสริมทัพถึงเดือนมกราคมปี 2011 ต่ออนุญาโตตุลาการศาลโลกที่สวิตเซอร์แลนด์ เป็นผลสำเร็จด้วย

โดย มิเกล อังเคล กิล มาริน ผู้อำนวยการสโมสรแอต.มาดริด ออกมาให้ข่าวผ่าน "มาร์กา" หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ทำนองว่าช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เชลซี ยื่นข้อเสนอ 45 ล้านยูโร บวกด้วยโบนัสอีก 5 ล้านยูโร สำหรับทาาบทาม อกูเอโร ขณะเดียวกัน "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เพื่อนร่วมเมืองก็เสนอเงิน 36 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) หวังดึง ดีเอโก ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัยไปล่าตาข่ายให้

มาริน เผย "มีสองข้อเสนอเข้ามาหาเราเมื่อช่วงหน้าร้อน เชลซี ต้องการ อกูเอโร ขณะที่ รีล มาดริด ก็อยากได้ ดีเอโก ฟอร์ลัน โดย เชลซี ยื่นข้อเสนอเข้ามา 45 ล้านยูโร บวกด้วยโบนัสอีก 5 ล้านยูโรเพื่อ อกูเอโร ส่วนทาง รีล มาดริด พร้อมจ่าย 36 ล้านยูโรเพื่อ ฟอร์ลัน"

"ในส่วนของ ฟลอเรนติโน เปเรซ (ประธานสโมสร รีล มาดริด) บอกกับเราว่าเขาไม่พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา ฟอร์ลัน เพราะเขาไม่อยากเป็นประเด็นต่อมวลชนในเรื่องระหว่างทั้งสองสโมสร (คู่แข่งร่วมเมือง) โดยพวกเขาหวังว่าเราจะรับข้อเสนอแรกที่หยิบยื่นไปให้ และก็พร้อมให้นักเตะเป็นส่วนแลกเปลี่ยน หนึ่งในนั้นได้แก่ อัลบาโร เนเกรโด" ผอ. "ตราหมี" กล่าวต่อ

สุดท้าย มาริน พูดเป็นการอ่อยเหยื่อไปยัง เชลซี "ถ้าพวกเขาอยากเพิ่มข้อเสนออะไรให้ดีขึ้น แอต.มาดริด ก็จะประเมินกันต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น