xs
xsm
sm
md
lg

หมีโต้ผีเปล่าทาบ “กุน” แมวดำรวบ “เฟรเซอร์” ถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน สมบัติที่ แอต.มาดริด หวงแหน
แอตเลติโก มาดริด ออกโรงโต้ข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ยื่นข้อเสนอทาบทาม เซอร์จิโอ อกูเอโร ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาแต่อย่างใด ขณะที่ ซันเดอร์แลนด์ จัดการคว้า เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ไปเสริมแดนหน้าแล้ว

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีรายงานว่า “ปีศาจแดง” เตรียมเสนอเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) บวกกับ นานี ปีกโปรตุกีสไปให้ “ตราหมี” เพื่อแลกกับ อกูเอโร วัย 21 ปีที่เหลือสัญญาถึงเดือนมิถุนายน ปี 2012 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสรดังแห่งลา ลีก สเปน ออกโรงปฏิเสธผ่านทางหนังสือพิมพ์มาร์กา แล้วว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆ เพื่อคว้าตัว กุน (อกูเอโร) เข้ามาเลย และเราก็ไม่ต้องการขายใครออกไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นเขา, ดีเอโก ฟอร์ลัน หรือ ซิเมา เพื่อรักษาทีมที่แข็งแกร่งเอาไว้”

พร้อมกันนี้ ซันเดอร์แลนด์ ทีมร่วมเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็จัดการคว้าตัว เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ กองหน้าดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมงานเรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 196 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญากัน 4 ปี และมีสิทธิ์เพิ่มค่าตัวขึ้นเป็น 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 336 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับผลงานที่ลงสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น