xs
xsm
sm
md
lg

หมีเมินขาย “กุน” เว้นแต่ฉีกสัญญา 52 ล้านปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เมินปล่อย เซอร์จิโอ อกูเอโร ออกจากสโมสร แต่ถ้ามีข้อเสนอฉีกสัญญาราคา 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) ก็ต้องว่ากันไป
กุน มีค่าฉีกสัญญาสูงพอสมควร
เมื่อเช้านี้มีรายงานว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) กระชากตัว เซอร์จิโอ อกูเอโร มาล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อทดแทนการจากไปของ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงรุ่นพี่ทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งส่อไปร่วมงาน “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี

แต่ล่าสุด เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสร แอต.มาดริด ออกมากล่าวผ่าน “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “ผมทราบดีว่า สโมสรใหญ่ๆ ในยุโรปสนใจนักเตะของเราอยู่ แต่ผมอยากจะบอกว่าในฤดูกาลหน้า กุน จะยังอยู่ในทีมของเรา”

“ใครก็ตามที่ต้องการนักเตะของเรา คงทราบดีว่าต้องทำอะไรบ้าง และก็มีเงื่อนไขว่าตัวนักเตะเองต้องการย้ายออกไปหรือไม่ด้วย ถ้า กุน ต้องการย้ายออกไป และสโมสรนั้นๆ พร้อมเซ็นสัญญากับเขา ผมก็คงไม่สามารถทำอะไรได้” บิ๊กบอสแห่งถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน ชี้ช่อง

ด้านโฆษกประจำสโมสร “ตราหมี” ยืนยันยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ เข้ามา “เรายังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา บอร์ดบริหารเตรียมประชุมหารือเพื่อตัดสินใจกัน กุน อกูเอโร ไม่ได้มีไว้ขาย เพียงแต่ว่าถ้ามีทีมใดพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาของนักเตะ โอกาสย้ายออกก็พอมีความเป็นไปได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น