xs
xsm
sm
md
lg

สื่อกระทิงรายงานหงส์เจียดเงินจ่อคว้า "มักซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มักซี ใกล้มาลากเลื้อยให้หงส์
"อาส" หนังสือพิมพ์กีฬาแดนกระทิงดุประโคมข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ใกล้ประสบความสำเร็จในการดึงตัว มักซี โรดริเกซ ปีกขวาทีมชาติอาร์เจนตินา มาลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว มักซี โรดริเกซ มาจาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในลา ลีกา สเปน มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ โดยก่อนหน้านี้เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะวัย 29 ปี เผยมีโอกาสสูงทีเดียวที่นักเตะในความดูแลของเขาจะโยกมาสวมยูนิฟอร์ม "หงส์แดง"

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดี "อาส" สื่อดังของสเปนรายงานว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจยื่นข้อเสนอขอซื้อ มักซี กับทาง แอต.มาดริด ในราคา 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 75 ล้านบาท) ซึ่งปีกชาวอาร์เจนไตน์ก็ได้ร่ำลาเพื่อนร่วมต้นสังกัด "ตราหมี" เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

สำหรับ แอต.มาดริด กำลังต้องการเม็ดเงินเข้าสโมสร สืบเนื่องจากกำลังไล่ลา เอดูอาร์โด ซัลวิโอ กองหน้าตัวเก่งของ ลานุส ทีมในลีกอาร์เจนไตน์ ที่มีค่าตัว 8 ล้านยูโร (ราว 400 ล้านบาท) นอกจากนี้ทีมดังแห่งเมืองหลวงสเปนยังพร้อมเซ็นสัญญากับ ฟราน เมริดา มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล และก็มีข่าวใกล้จะคว้าตัว ติอาโก เมนเดส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสมาจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในเซเรีย อา อิตาลี ด้วย

กำลังโหลดความคิดเห็น