xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" เผยผ่านอัตชีวประวัติเคยเจรจาซบผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส รับเคยเจรจาซบผีแดง
เฟร์นานโด ตอร์เรส ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสเปนรับเคยมีการเจรจาถึงโอกาสไปร่วมงาน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนสุดท้ายได้มาล่าตาข่ายให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จนถึงทุกวันนี้

ออกอัตชีวประวัติ "เฟร์นานโด ตอร์เรส - เอล นินโญ : มาย สตอรี" (Fernando Torres - El Nino : My Story) มาหมาดๆ ซึ่งดาวยิง ลิเวอร์พูล เผยเรื่องราวส่วนหนึ่งหนังสือเกี่ยวกับการโยกย้ายทีม โดยสมัยค้าแข้งอยู่กับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสร รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด

ตอร์เรส เผยไว้ในหนังสือของตัวเองดังนี้ "ในช่วงหน้าร้อนของปี 2006 หลังศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่เยอรมนี บาเฮีย อินเตอร์นาซิอองนาล บริษัทซึ่งจับตามองผมมาตั้งแต่อายุ 15 ขวบ บอกให้ผมไปเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นส่วนหนึ่งของการเจรจาครั้งนั้น แต่ท้ายที่สุดไม่มีอะไรเกิดขึ้น บางทีเรายังไม่ได้อะไรกันมากพอด้วยซ้ำ"

"นอกจากนี้ผมได้รับความสนใจจากบางสโมสรในอังกฤษ อย่างเช่น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่ข้อเสนอก็ถูก แอต.มาดริด บอกปัดไป เช่นเดียวกับที่พวกเขาปฏิเสธข้อเสนอของทั้ง โอลิมปิก ลียง (ยักษ์ใหญ่ของลีกเอิง ฝรั่งเศส) และอินเตอร์ มิลาน (ยอดทีมจากกัลโช เซเรีย อา อิตาลี)" ตอร์เรส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น