xs
xsm
sm
md
lg

หงส์โต้ปล่อย "จี-ตอร์เรส" แย้มขายชื่อสนามใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
คริสเตียน เพอร์สโลว์ ผู้อำนวยการ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แจ้นปฎิเสธข่าวที่ว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 นักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำถิ่น แอนฟิลด์ จะถูกขายออกไป จากการตีข่าวของ "ลิเวอร์พูล เอ็คโค" (Liverpool Echo) สื่อท้องถิ่น

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล อาจจะต้องขาย เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม หรือไม่ก็ ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าวืดโควตาลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากสถานะทางด้านการเงินไม่สู้ดี

เพอร์สโลว์ ผู้อำนวยการประจำถิ่น แอนฟิลด์ เผยว่า "ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ในอนาคตและห่างไกลจากความจริงจากรายงานที่เกิดขึ้นว่าเราจะขายซูเปอร์สตาร์ออกไป แผนของเราก็คือทำงานอย่างหนักเพื่อยกระดับทีม ไม่ใช่ความคิดโง่ๆ ที่จะบั่นทอนประสิทธิภาพ"

พร้อมกันนี้สนามแห่งใหม่ที่ สแตนลีย์ ปาร์ค แม้ว่าจะยังไม่เริ่มก่อสร้างจนกว่าจะถึงเดือนเมษายน แต่ เอียน แอร์ ผู้อำนวยการด้านการค้า เผยกำลังเจรจาเพื่อขายชื่อสนามโดยคาดว่าจะทำสัญญามูลค่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,400 ล้านบาท) เลยทีเดียว

"ตอนนี้เรื่องชื่อได้รับการยอมรับว่ามีส่วนสำคัญเกี่ยวกับการสร้างแห่งใหม่ เหมือนเป็นแบรนด์ของฟุตบอล คงจะบ้ามากหากเราไม่ฉวยโอกาสนี้ เหมือนกับ อาร์เซนอล แต่สิ่งสำคัญคือต้องหาผู้ลงทุนที่เหมาะสม ตอนนี้เราก็มองๆ เอาไว้อยู่แล้ว" แอร์ เผย
สแตนลีย์ ปาร์ค ว่าที่รังใหม่หงส์
กำลังโหลดความคิดเห็น