xs
xsm
sm
md
lg

"ลูคัส" ชี้ใครคมกว่าซิวชัยแดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส เลวา ชี้ความคมที่แตกต่างระหว่างศูนย์หน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นตัวชี้วัดชัยชนะในเกมแดงเดือดของศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้
ลูคัส เชื่อหงส์มีลุ้นบุกจิกผีแดง
ศึกแดงเดือดพรีเมียร์ลีก นับถอยหลังเข้ามาทุกขณะ ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีมีการสัมภาษณ์ ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ถึงปัจจัยชี้วัดชัยชนะระหว่างแมตช์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งดาวเตะ "หงส์แดง" เชื่อว่าความคมของกองหน้าระหว่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ เวย์น รูนีย์ จะส่งผลกับเกมอย่างมาก

ลูคัส เผย "แมนฯ ยูไนเต็ด มีดาวยิงชั้นดีอย่าง รูนีย์ ที่ทำประตูได้มากมาย ส่วนเราโชคไม่ดีที่ เฟร์นานโด (ตอร์เรส) ประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง แต่เมื่อเขากลับมาก็สามารถทำได้ถึง 4 ประตูในสองนัดหลังสุด นั่นทำให้ลิเวอร์พูล มีความมั่นใจเพิ่มขึ้น"

"แน่นอนว่าแมตช์นี้ไม่ง่ายเลย แต่เราเชื่อว่าสามารถเป็นผู้ชนะได้ ผลงาน 2 นัดที่ผ่านมาทำให้เรามั่นใจกันมากขึ้น การไปเยือนแมนเชสเตอร์ เราไม่ได้มองแค่ผลเสมอเท่านั้น เราจะพยายามเก็บสามแต้ม เพราะนี่เป็นแมตช์ระหว่างคู่ปรับ" ดาวเตะบราซิเลียนทิ้งท้าย

สำหรับ รูนีย์ ซัดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 32 ประตูในทุกถ้วยฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม กองหน้าทีมชาติอังกฤษยิงประตู "หงส์แดง" ไม่ได้เลยใน 10 นัดหลังสุดที่เจอกัน สกอร์สุดท้ายทำได้ต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม ปี 2005 ขณะที่ ตอร์เรส สตาร์ทีมชาติสเปนกระทุ้ง 17 ประตู จากการลงสนาม 27 นัดให้ ลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น