xs
xsm
sm
md
lg

"นานี" ยุ "สตีวี" สลัดรักหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส ออกโรงยุให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด สลัดรัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อย้ายไปซบทีมที่มีโอกาสไปถึงตำแหน่งแชมเปียน

สตีเวน เจอร์ราร์ด เคยตกเป็นประเด็นร้อนเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ "สิงห์บลูส์" เชลซี คู่แข่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ 2-3 ปีก่อน ทว่าเจ้าตัวตัดสินใจปักหลักค้าแข้งในรั้วแอนฟิลด์ ต่อไป ทว่าจากสถานการณ์ที่ ลิเวอร์พูล หมิ่นเหม่ต่อการชวดตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ทำให้ทั้ง "สตีวี จี" หรือว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งทีมชาติสเปน อาจย้ายออกจากเมอร์ซีย์ไซด์ ช่วงหน้าร้อนที่จะถึงเพื่อไขว่คว้าหาความสำเร็จต่อไป

ซึ่งล่าสุด หลุยส์ นานี ปีกจอมกระชากของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นของ เจอร์ราร์ด ผ่าน "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี "ผมไม่ทราบความตั้งใจของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่โดยปกติแล้วนักเตะที่มีฝีเท้าระดับเขาคงปรารถนาตำแหน่งแชมป์ ถ้ามันไม่สามารถเกิดขึ้นได้กับลิเวอร์พูล เขาก็ควรคิดถึงการย้ายทีมเช่นกัน"

สำหรับ นานี มีคิวนำ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งปีกวัย 23 ปี คำรามเป็นการทิ้งท้าย "ผมพนันได้ว่าเราจะไม่แพ้แม้แต่แมตช์เดียวอีกต่อไปในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้" โดย "ผีแดง" ปราชัยคาถิ่นในลีกเพียงแค่นัดเดียวให้แก่ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ด้วยสกอร์ 0-1 เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมปีที่ผ่านมา
นานี ยุแยงตะแคงรั่ว
เจอร์ราร์ด คิดผละหงส์ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น