xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” เชื่อผีเก็บชัยทุกนัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ ใช้ประสบการณ์ช่วย แมนฯยู
พอล สโคลส์ กองกลางระดับอาวุโสของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อต้นสังกัดสามารถเก็บชัยชนะทุกนัดที่เหลือจนก้าวไปคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR)

แมนฯยูไนเต็ด กำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กับ เชลซี และ อาร์เซนอล อย่างสนุก เวลานี้นำเป็นจ่าฝูงทิ้ง เชลซี 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด อดีตแชมป์ 3 สมัยหลังสุดเหลือโปรแกรมอีกแค่ 8 นัดเท่านั้น กับการลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป 4 สมัยติดต่อกันเป็นครั้งแรก

สโคลส์ ก็เชื่อว่า แมนฯยูไนเต็ด น่าจะทำได้สำเร็จ “เกมเจอกับ เชลซี ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถือว่าสำคัญมาก เรารู้ดีว่าจะต้องชนะให้ได้ แต่ไม่ใช่แค่เกมนี้เกมเดียวเท่านั้น หากเราต้องการแชมป์จะต้องชนะทุกนัด ถือเป็นเรื่องยากมาก แต่ผมมั่นใจว่าเราสามารถทำได้”

“เราทำผลงานได้ดียามเจอกับ เชลซี ที่สนามของเรา แต่หากเป็น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ค่อนข้างยากลำบากไม่น้อย แต่กับการที่มีแฟน แมนฯยู หนุนหลังถือว่าเราได้เปรียบ ตอนนี้ทุกเกมสำคัญเท่ากัน ทีมท้ายตารางก็สู้เพื่อหนีตกชั้น เราจึงต้องทำให้แน่ใจว่าจะคว้าสามแต้ม” อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เผย

จากนี้ แมนฯยู จะต้องเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม จากนั้นจะพบกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส, เชลซี, แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส, แมนเชสเตอร์ ซิตี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, ซันเดอร์แลนด์ และ สโต๊ก ซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น