xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาบอก “หงส์” ทิ้งผี 20 แต้มค่อยอุ่นใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ออกโรงเร่งเร้าลูกทีม ด้วยการบอกว่าอย่าเพิ่งผ่อนเครื่องจนกว่าจะนำห่าง 20 แต้ม เพราะว่าคู่แข่ง คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะประมาทไม่ได้ แถมยังมีอีกหนึ่งเกมตุนอยู่ในมืออีกต่างหาก

เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์พลิกไปอีก เมื่อ แมนฯยูไนเต็ด แพ้ต่อ อาร์เซนอล ทำให้ถูก ลิเวอร์พูล ที่ถล่ม เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ทิ้งห่างออกไปถึง 8 คะแนนแล้ว อย่างไรก็ตาม “ผีแดง” แข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้ เบนิเตซ ต้องออกมาเตือนพลพรรค “หงส์แดง”

เบนิเตซ กล่าวว่า “เมื่อช่วงห่างคะแนนอยู่ที่ 20 แต้ม เมื่อนั้นแหละ ผมถึงจะเบาใจได้ กับช่วงต่างเล็กๆ ในตอนนี้ ผมจึงต้องกำชับให้ลูกทีมเดินหน้าต่อไป และไม่ไปใส่ใจทีมคู่แข่ง เรารู้ก่อนเจอกับ เวสต์ บรอม แล้วว่า แมนฯยูไนเต็ด แพ้ แต่ก็ไม่ยอมให้สิ่งเหล่านี้มาส่งผลต่อเกมการเล่น”

“ถ้าหากคุณเสียเวลามากมายไปสนใจทีมอื่น นั่นก็จะทำให้คุณบ้าไปเอง แมนฯยู ยังมีอีกเกมในมือ และยังมีความสามารถที่จะเก็บแต้มจากเกมอื่นได้อีก ดังนั้น ผมไม่คิดว่าเราจะฉลองได้จนกว่าจะนำห่างสัก 20 แต้ม” กุนซือชาวสแปนิช กล่าวในท้ายที่สุด

สำหรับในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมต้องไปเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ส่วน แมนฯยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรอรับมือ สโต๊ก ซิตี ในวันเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น