xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ยันสิงห์ไม่ระส่ำหลังฟอร์มบู่ต่อเนื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ยืนยันสภาพจิตใจของนักเตะ “สิงห์บลูส์” ยังแข็งแกร่ง หลังฟอร์มบู่ไม่เลิกทำได้เพียงบุกไปเสมอ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 ที่สนามอีวูด ปาร์ก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

แม้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยิงประตูให้ เชลซี ออกนำก่อนตั้งแต่ 6 นาทีแรก แต่ทีมมาพลาดถูก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 70 จากลูกโหม่งของ เอล ฮัดจิ -ดิยุฟ จนจบเกม “สิงห์บลูส์” เก็บเพียงคะแนนเดียวมีเพิ่มเป็น 65 แต้มอยู่อันดับที่ 3 ของตารางและตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงห่าง 4 แต้ม แต่มีเกมในมือ 1 นัดที่จะพบกับ ปอร์ทสมัธ ในวันพุธที่ 24 มีนาคมนี้

ผลงานที่เกิดขึ้นในนัดล่าสุดถือเป็นความย่ำแย่อย่างต่อเนื่องของ เชลซี หลังจากเมื่อวันอังคารที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา พ่ายคาสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อ อินเตอร์ มิลาน 0-1 จนตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ด้าน อันเชล็อตติ กล่าวถึงสถานการ์ของ “สิงห์บลูส์” ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า “มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบาก แต่ทุกสัปดาห์ก็เป็นเช่นนี้เมื่อคุณต้องเตรียมตัวเพื่อลงสนามหลายๆ เกม สำหรับเกมนี้เป็นอีกนัดที่ยากลำบาก มีการต่อสู้กันอย่างถึงพริกถึงขิงบนสนาม เราพยายามจะเล่นสไตล์ของเรา แต่ก็มาเสียความมั่นใจเมื่อพวกเขากดดันใส่ และเอาชนะการแย่งบอลในจังหวะสองได้ เราพยายามแล้ว แต่โชคไม่มี”

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 50 ปี ยืนยันว่า สภาพจิตใจของนักเตะเชลซียังคงแข็งแกร่งอยู่เสมอ “ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราต้องไม่เสียความมั่นใจไป เราตกเป็นฝ่ายตามหลังในตอนนี้และต้องไล่ให้ทัน ซึ่งผมคิดว่าเราสามารถทำได้ ความกดดันโถมใส่เราแล้ว เพราะเมื่อเราต้องการชนะ แต่กลับทำไม่ได้ สถานการณ์ตอนนี้ยิ่งยากลำบากขึ้นไปอีก แต่เราต้องคิดถึงเกมวันพุธสนี้และต้องเอาชนะให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น