xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ชี้ “มู” หาใช่คีย์แมนเกมสิงห์-งู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ แสดงความเชื่อมั่นว่า โชเซ มูรินโญ ไม่ใช่คีย์แมนสำคัญในเกมยกพล “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มาเยือน “สิงห์บลูส์” เชลซี เกมชี้ชะตาเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 16 มีนาคมนี้

โชเซ มูรินโญ เดินทางกลับมาเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่โดน เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อัปเปหิออกไปเมื่อปี 2007 มาคราวนี้กุนซือฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส หวังนำทัพ อินเตอร์ มิลาน บุกมาเก็บผลเสมอกับ “สิงห์บลูส์” เป็นอย่างน้อย เพื่อกรุยทางเข้าสู่รอบต่อไปของฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ หลังจากที่นัดแรก “งูใหญ่” เปิดรังฉกชนะมาได้ก่อน 2-1

ก่อนแมตช์ใหญ่จะเปิดฉากขึ้น คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเพื่อนร่วมอาชีพ “โชเซ (มูรินโญ) มีประสบการณ์สุดยอด เพราะเขาเคยคว้าแชมป์แชมเปียนส์ ลีก มาแล้วกับสโมสรในประเทศของเขา (เอฟซี ปอร์โต) แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะสร้างความแตกต่างได้ สิ่งแตกต่างที่จะเกิดขึ้นในเกมการแข่งขันเป็นเพราะความแตกต่างในเรื่องของตัวผู้เล่น ความแตกต่างในส่วนของความมั่นใจ, ความกล้าหาญ ความแตกต่างระหว่างสองทีมในสนามฟุตบอลต่างหาก”

ด้าน มูรินโญ กล่าวบ้างถึงการกลับมาเยือนบ้านเก่า “เมื่อผมเปิดประตูและเดินเข้ามาที่นี่ (สแตมฟอร์ด บริดจ์) ผมขึ้นไปชั้นสองได้เจอคนที่รู้จัก จากนั้นไปที่ชั้นสามก็ยังเจอคนที่รู้จักมากมาย แต่ผมคงต้องพูดอีกครั้งว่าในช่วง 90 นาทีของการแข่งขัน ผมคงไม่รู้จักคนเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม ก่อนเกมผมรู้จักและรักทุกคน หลังเกมผมเชื่อว่าทุกคนคงรู้ว่าผมก็ยังรักพวกเขาอยู่”

ด้าน ฟลอรองต์ มาลูดา ปีกซ้ายตัวเก่ง “สิงห์บลูส์” พูดถึงนายเก่าบ้าง “นี่เป็นเกมที่สำคัญยิ่งสำหรับแฟนๆ ในฐานะนักเตะเชลซี เราต้องการล้ม อินเตอร์ มิลาน ลงให้ได้ การที่ โชเซ (มูรินโญ) อยู่ฝั่งตรงข้าม เราจึงต้องโค่นเขาลงด้วย นี่คงเป็นเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก เป็นเกมแรกที่เขาได้กลับมาที่นี่ แต่คงไม่มีอะไรมารบกวนสมาธินักเตะของเรา โดยเฉพาะผู้เล่นที่ โชเซ เซ็นสัญญาเข้ามาเองกับมือ”

สุดท้าย ปีกทีมชาติฝรั่งเศส เผยถึงรูปเกมที่กำลังจะเกิดขึ้น “ผมไม่คิดว่าเราต้องเร่งเพื่อให้ได้ประตูตั้งแต่ต้นเกม เราต้องการเพียงแค่ประตูเดียว (1-0) ดังนั้น คงต้องเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยความอดทน”
อันเชล็อตติ (ขวา) ศึกษาแผนการเล่น
มูรินโญ ยิ้มแย้มได้กลับบ้านเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น