xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" ลั่นไม่สนลูกทีมจะนอนกับใคร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ตัดความรำคาญลั่นนักเตะจะนอนกับใครหน้าไหนก็ได้ แต่ทว่าผลงานยามลงสนามจะต้องมาก่อน พร้อมรับเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะต้องเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ไม่ใช่งานง่ายเลย

ค่าย สแตมฟอร์ด บริดจ์ กำลังเผชิญกับข่าวฉาวนอกสนาม เมื่อ 2 นักเตะกำลังสำคัญ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เล่นชู้กับอดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี แม้ล่าสุดจะจูบปากคืนดีกับภรรยาแล้ว รวมถึง แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย ที่ถูกจับโกหกส่งภาพเปลือยของตนเองให้กับนางแบบโป๊ ทั้งที่มี เชอริล ภรรยาคนสวยนักร้องวง "เกิร์ลส์ อลาวด์" เคียงข้างกายอยู่แล้ว

ทำให้บรรดาสื่อของเกาะอังกฤษ มุ่งเป้าไปที่ อันเชล็อตติ เกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกทีม เพราะเวลานี้ผลงานในสนามก็น่าเป็นห่วงใน พรีเมียร์ชิป ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จี้ขึ้นมาเหลือแต้มเดียว กุนซือ เชลซี เผยว่า "ผมไม่สนว่านักเตะของผมจะไปนอนกับใคร ผมสนเพียงแค่ความมุ่งมั่นของพวกเขาหลังจากตื่นนอนในตอนเช้ามากกว่า"

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ที่เคยคุม เอซี มิลาน ปะทะฝีมือกับ มูรินโญ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กล่าวก่อนเกมต้องไปเยือนรัง จูเซปเป เมียซซา ของ อินเตอร์ ในเกม แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ ว่าเป็นงานยากไม่น้อย

"มูรินโญ คือสุดยอดโค้ชคนหนึ่งที่ผมให้ความเคารพ ผมรู้จักเขาดีตั้งแต่ตอนอยู่ เชลซี เสื้อโค้ชของเขาถึงขนาดอยู่ในพิพิธภัณฑ์ของสโมสรด้วย รวมถึงการทุ่มเททุกอย่างให้กับ อินเตอร์ ในตอนนี้ จึงถือเป็นเกมที่สูสีอย่างมาก" นายใหญ่ชาวอติาเลี่ยน เผย
เทอร์รี (ซ้าย) และ โคล
กำลังโหลดความคิดเห็น