xs
xsm
sm
md
lg

"มู" หยันเชลซียวบเมื่อเขาจากไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ออกมาเปิดศึกยกแรกกับ เชลซี ชี้ต้นสังกัดเก่าในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อ่อนยวบทันทีที่เขาย้ายออกไป ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะพบกันในถิ่น จูเซปเป เมียซซา วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

ยุค มูรินโญ คุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่างปี 2004-07 เชลซี คว้าแชมป์ทุกรายการใน อังกฤษ โดยเฉพาะถ้วย พรีเมียร์ชิป 2 สมัย ที่เป็นการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 50 ปี หลังจากอำลาตำแหน่งไปทีมใช้กุนซือค่อนข้างเปลืองทั้ง อัฟราม แกรนท์, หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี, กุส ฮิดดิงค์ และ คาร์โล อันเชล็อตติ ในปัจจุบัน ซึ่งคว้ามาได้แค่แชมป์ เอฟเอ คัพ รายการเดียวเท่านั้นเมื่อปีที่แล้ว

ทำให้ มูรินโญ มองว่า เชลซี ไม่แข็งแกร่งเหมือนเดิมอีกแล้ว "เชลซี ประสบปัญหาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ประจวบเหมาะที่เกิดขึ้นหลังผมย้ายออกไป ผมในฐานะกุนซือเรามีความสัมพันธ์กับทั้งนักเตะและแฟนบอลเป็นอันหนึ่งอันเดียวไม่เหมือนใคร ดังนั้นจึงยากที่จะประสานส่วนใดส่วนหนึ่งกลับคืนไป"

"เชลซี เปลี่ยนโค้ชหลายคนตอนผมย้ายออกไป เหมือนกับการพยายามจะเปลี่ยนมากเกินไป ส่วนตัวผมก็ไม่มีเวลามากพอที่จะวางแฟนคุมทีมในระยะยาว ทุกคนก็ต้องคว้าแชมป์ตั้งแต่ปีแรกหรือไม่ก็บอกลา ผมทุ่มเททุกอย่างที่ทีมต้องการ บางทีพวกเขาอาจจะไม่สนใจตรงจุดนี้มากก็ได้" มูรินโญ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น