xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ชี้ "กุส" เมินคุม "ม้าลาย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุส ฮิดดิงค์ ยอดกุนซือชาวดัชท์
เอเยนต์ส่วนตัวของ กุส ฮิดดิงค์ ยอดกุนซือชาวดัชท์ เผยไม่เคยติดต่อเรื่องสัญญาในการคุมทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส แม้แต่ครั้งเดียว ย้ำเป็นเพียงข่าวลือที่สื่อสร้างขึ้นมาเองทั้งนั้นและไม่มีทางที่จะเกิดขึ้นจริงอย่างแน่นอน

หลังจากที่ทีมชาติรัสเซียกระเด็นตกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก รอบเพลย์ ออฟ ทำให้อนาคตของ กุส ฮิดดิงค์กับทีมชาติรัสเซีย เริ่มที่จะไม่แน่นอน โดยตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมที่จะเข้ามากุมบังเหียนทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี แทนที่ ชิโร่ แฟร์ราร่า ที่มีสิทธิ์จะโดนปลดจากตำแหน่ง หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เซส ฟาน นอยเวนฮุยเซน เอเยนต์ส่วนตัวของ กุนซือชาวดัชท์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าลูกค้าของเขาไม่เคยติดต่อกับทาง ยูเวนตุส แม้แต่ครั้งเดียว พร้อมทั้งยืนยันถึงเรื่องที่อดีตกุนซือทีมชาติเกาหลีใต้และสโมสรเชลซี จะไปทำงานกับทีมเบียงโคเนรี นั้นไม่มีมูลความจริง

โดย นอยเวนฮุยเซน เอเยนต์ของกุนซือสมองเพชร ได้เปิดเผยว่า "ไม่มีการติดต่อกันระหว่าง ฮิดดิงค์ และ ยูเวนตุส ผมยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่า เขาจะไม่รับงานเป็นโค้ชคนใหม่ของทีมเบียงโคเนรี เราไม่เคยติดต่อกับยูเวนตุส และสโมสรเองก็ไม่เคยพยายามที่จะติดต่อเราเช่นกัน ทั้งหมดมันแค่ข่าวลือที่เริ่มต้นจากสื่อเท่านั้น"

อย่างไรก็ตาม ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองตูริน มีคิวที่จะดวลแข่งกับทีม นาโปลี ในศึกฟุตบอล โคปา อิตาเลีย ในวันพุธ ที่ 13 มกราคม นี้ หลังจากที่เพิ่งจะแพ้ ในเกมบิ๊กแมตท์ กับ เอซี มิลาน มาอย่างย่อยยับ ถึง 0-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น