xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" เชื่อสิงห์พลิกเข้ารอบได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ มั่นใจ
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี มั่นใจทีมจะสามารถกลับไปคว้าชัยชนะที่บ้านตัวเองเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป หลังบุกพ่ายต่อ อินเตอร์ มิลาน 1-2 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ โชเซ มูรินโญ กุนซือ "งูใหญ่" มีความเชื่อมั่นไม่แพ้กันว่าทีมจะย้ำแค้นได้อีกครั้งที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

การแข่งขันฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่สนามจูเซปเป เมซซา ปรากฏว่า อินเตอร์ มิลาน เจ้าถิ่นเฉือนชนะ เชลซี 2-1 โดยเจ้าบ้านทำประตูออกนำก่อนตั้งแต่ 5 นาทีแรกจาก ดิเอโก มิลิโต แม้ "สิงห์บลูส์" ตามตีเสมอได้ในช่วงครึ่งหลังจาก ซาโลมง กาลู ในนาที 51 แต่อีก 4 นาทีถัดมา เอสเตบัน กัมบิอัซโซ มาซัดประตูชัยให้ "งูใหญ่" เอาชนะไป

แม้เป็นฝ่ายแพ้ก่อนนัดแรก แต่ อันเชล็อตติ มั่นใจว่า เชลซี จะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ในเกมนัดที่สอง "ผมคิดว่าจากสิ่งที่เห็นกันในเกมนี้ เรามีโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์กลับมา เราเล่นกันดี แม้ไม่ได้ผลการแข่งขันตามต้องการ แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเกลียด เราจะเล่นเกมบุกเพื่อคว้าชัยชนะในเกมนัดที่สองเช่นเดียวกับที่เราทำในเกมวันนี้ เราจะพยายามทำประตูตั้งแต่นาทีแรกกระทั่งจบการแข่งขัน"

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวอิตาลียังเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ ปีเตอร์ เช็ก นายด่านร่างโย่งจากเกมนัดดังกล่าวจนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงหนึ่งชั่วโมงออกว่าอาการเจ็บที่น่อง แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าลูกทีมรายนี้จะต้องพักเป็นเวลานานเพียงใด เนื่องจากต้องรอดูผลการตรวจอีกครั้ง

ด้าน มูรินโญ กล่าวถึงเกมนัดสองที่จะต้องบุกไปเยือนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่า "เราไปเล่นที่ด้วยความต้องการที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป สิ่งสำคัญที่สุดคือผลการแข่งขันและตอนนี้เราเป็นฝ่ายนำอยู่ มันจะไม่จบลงที่ผลเสมอและไม่ใช่ยิงกัน 3-0 หรือ 4-0 แต่ไม่มีทีมใดที่นำห่าง 2 ลูกในรอบนี้ของศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก "

กุนซือชาวโปรตุกีซยืนยันอีกว่าไม่มีความกลัวกับการกลับไปเยือนถิ่นเก่า "ผมจะควบคุมอารมณ์ของตัวเองและมีความเป็นมืออาชีพอย่างเช่นที่ผมเป็นในวันนี้ ยามอยู่ในอุโมงค์ มันไม่ใช่เกมที่ปกติสำหรับผมเช่นเดียวกับพวกเขา แต่เมื่อเกมเริ่มต้น มันกลายเป็นเรื่องปกติของเราที่ทั้งสองฝ่ายต่างต้องการชนะ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ผมไม่คาดการณ์ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเว้นแต่ว่าผู้คนจะยินดีที่ผมกลับไปอีกครั้งเช่นเดียวกับเมื่อตอนที่เราทำงานร่วมกัน"
มูรินโญ ขอย้ำแค้นอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น