xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" ตอก "มู" เชื่อเลี่ยนเชียร์สิงห์ขย้ำงู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เชลซี เชื่อชาวอิตาเลียนต่างต้องการเห็นต้นสังกัดของตนโค่น "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การทำทีมของ โชเซ มูรินโญ ลงให้ได้ในศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

โชเซ มูรินโญ กลายเป็นที่เอือมระอาของวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีไปเสียแล้ว ล่าสุดเพิ่งโดนกัลโชห้ามคุมทีมข้างสนาม 3 นัด พร้อมทั้งปรับเงินอีก 40,000 ยูโร (ประมาณ 1.84 ล้านบาท) หลังจากแสดงอาการไม่พอใจผู้ตัดสินด้วยการทำท่ากุญแจมือ ในเกมเซเรีย อา ที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเหลือผู้เล่น 9 คน เปิดรังทำได้แค่เสมอกับ ซามพ์โดเรีย 10 คน 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

จากพฤติกรรมสุดห่ามที่แสดงออกมาหลายต่อหลายครั้งจากกุนซือฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าแฟนลูกหนังชาวอิตาเลียนไม่น้อยจะหันมาเทใจช่วยให้ "สิงห์บลูส์" บุกมาตะปบ อินเตอร์ มิลาน ถึงซาน ซิโร ในศึกฟุตบอลถ้วยยุโรปใบใหญ่ รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

อันเชล็อตติ เผย "ผมเชื่อว่าแฟนๆ ฟุตบอลในอิตาลี ยกเว้นเพียงแฟนบอล อินเตอร์ มิลาน จะหนุนหลัง เชลซี ให้เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ"

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ กล่าวเชิงแขวะ มูรินโญ เป็นการทิ้งท้าย "มันเป็นความจริงที่หลังจากเขา (มูรินโญ) จากไป ไม่มีใครนำแชมป์มาสู่เชลซี อย่างไรก็ตาม อัฟราม แกรนท์ ก็ทำผลงานไม่เลว เคยพาสโมสรเข้าชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ ลีก มาแล้ว สำหรับ มูรินโญ มักทำอะไรให้น่าตื่นเต้นและก็สร้างบรรยากาศภายในทีมได้ดี แต่เวลาอยู่ในสนามผมไม่เคยทำอะไรแบบเขา"
อันเชล็อตติ ผลักความกดดันให้ งูใหญ่
แฟนบอลเลี่ยนยี้ มูรินโญ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น