xs
xsm
sm
md
lg

"มู" น้อยใจแข้งเชลซีจ้องโค่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ แอบน้อยใจลูกน้องเก่า
โชเซ มูรินโญ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกอาการน้อยใจลูกน้องเก่า "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่จ้องโค่นเอาชนะตนให้ได้ในศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากอิตาลี มีคิวเปิดสังเวียน ซาน ซิโร รับการมาเยือนของ เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ คืนวันพุธนี้ ซึ่งก่อนเกมจะเริ่มขึ้นดูเหมือนบรรดาแข้ง "สิงห์บลูส์" มีแรงจูงใจพิเศษในการล้มนายเก่าลงให้ได้

เล่นเอา โชเซ มูรินโญ ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดีทำนองน้อยใจ "ถ้านักเตะเชลซีมีความสุขที่จะล้มผมลงมากกว่าผู้จัดการทีมคนอื่น ผมก็รู้สึกเสียใจยิ่ง ผมไม่เข้าใจและไม่คิดว่านี่จะเป็นเรื่องน่ายินดีเป็นพิเศษแต่อย่างใด ในทางกลับกันถ้าผมมีความสุขมากกับการโค่นเชลซี มากกว่าสโมสรอื่น พวกเขาคงรู้สึกไม่พอใจในเหตุผลของผมเช่นกัน หากพวกเขาจะล้มผม ความรู้สึกน่าจะเหมือนกับที่พวกเขาล้มอาร์เซนอล หรือ ปอร์โต น่าจะดีกว่า"

"ก็เช่นกัน ถ้าผมล้มพวกเขา (เชลซี) ได้ ความรู้สึกคงไม่แตกต่างกับโค่น รีล มาดริด หรือว่า บาเยิร์น มิวนิค สำหรับตัวผมแล้วมุ่งไปที่แมตช์ที่กำลังจะมาถึง อย่างไรก็ตาม ผมคงไม่มีความรู้สึกแตกต่างไปจากแมตช์อื่นๆ ในแชมเปียนส์ ลีก อะดรีนาลีนคงไม่ได้หลั่งเป็นพิเศษ หรือเกิดความกดดันอะไรมากมาย ทั้งนี้ทั้งนั้นด้วยความเป็นมืออาชีพ ผมต้องการชนะ พวกเขา (เชลซี) ก็เช่นกัน คงไม่มีใครอยากพ่ายแพ้" กุนซือฝีปากกล้าชาวโปรตุกีสทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น