xs
xsm
sm
md
lg

"แลมพ์" สารภาพเกือบตาม "มู" เข้ารังงู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษสารภาพเกือบดำเนินรอยตาม โชเซ มูรินโญ กุนซือที่ให้ความนับถือไปทำงานกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรีย อา อิตาลี เมื่อสองปีก่อน
แลมพ์ แตะหนี บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ระหว่างซ้อม
ย้อนไปเมื่อ 18 เดือนก่อน โชเซ มูรินโญ มีอันต้องอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อคุมทัพ อินเตอร์ มิลาน โดยครั้งนั้นมีกระแสว่ากุนซือฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส สนใจดึงอดีตลูกน้องในทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ไปทำงานด้วยกันต่อที่ซาน ซิโร ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ได้แก่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ทว่าสุดท้ายกองกลางตัวปั้นเกมก็ตัดสินใจจรดปากกาขยายสัญญายาว 5 ปี รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 1.5 แสนปอนด์ (ประมาณ 7.8 ล้านบาท) เพื่อค้าแข้งในมหานครลอนดอนต่อไป

อย่างไรก็ตาม "แลมพ์" ออกมายอมรับผ่าน "เชลซี ทีวี" สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสร ถึงเรื่องในอดีต "ณ ตอนนั้น ด้วยความสัตย์จริง ผมเกือบได้ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในการตัดสินใจสำหรับผม เพราะโดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกดีกับ โชเซ มูรินโญ เป็นอย่างมาก"

"สำหรับ อินเตอร์ มิลาน เป็นสโมสรชั้นเลิศ มีสุดยอดกุนซือ (มูรินโญ) คุมทีมอยู่ แต่พวกเขาไม่ใช่เชลซี ณ ตอนนี้ผมยังรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของเชลซี ผมมีความสุขยิ่งที่จะได้จบอาชีพค้าแข้งที่นี่ เมื่อมองย้อนกลับไปผมเกือบต้องย้ายทีม ทำให้ไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้ดีนัก แต่ตอนนี้ผมหวังว่าจะทำอะไรให้สโมสรได้ดีขึ้น" แลมพาร์ด ทิ้งท้ายก่อนมีคิวพา เชลซี ไปเยือน อินเตอร์ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น