xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีเฮได้ "แลมพ์" บุกรังงู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด พร้อมช่วย เชลซี บุกรัง อินเตอร์
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีข่าวดีเมื่อจะได้ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง หายจากไข้หวัดกลับมาช่วยทีมในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่จะบุกไปเยือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

แลมพาร์ด ติดหวัดเมื่อสัปดาห์ก่อนจนพลาดลงสนามช่วย เชลซี ในเกมลีกเมืองผู้ดีที่บุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนยืนยันว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษหายจากอาการป่วยเรียบร้อยและพร้อมลงสนามบู๊กับทีมของ โชเซ มูรินโญ อดีตเจ้านายเก่าที่ประเทศอิตาลี

ขณะที่เดียวกัน อเล็กซ์ และ จูเลียโน เบลเล็ตติ สองกองหลังชาวบราซิล จะร่วมเดินทางไปกับบรรดาแข้งเชลซีเช่นกัน เนื่องจากฟิตกลับมาทันจากปัญหาอาการเจ็บหลังและหัวเข่าตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนมีปัญหาผู้เล่นเช่นกันเมื่อ ยูริ เซอร์คอฟ ปีกชาวรัสเซียมีอาการเจ็บน่องไม่เดินทางไปด้วย รวมถึงนักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง เปาโล แฟร์ไรรา, โชเซ โบซิงวา และ แอชลีย์ โคล สามผู้เล่นตำแหน่งฟูลแบ็ก รวมถึง เดโก และ มิคาเอล เอสเซียง สองผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์


กำลังโหลดความคิดเห็น