xs
xsm
sm
md
lg

"ซามูเอล" กร้าวล็อกตาย "ดร็อกบา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซามูเอล (คนกลาง) เพิ่งโดนไล่ออกมาหมาดๆ
วอลเตอร์ ซามูเอล ปราการหลังตัวเก๋า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศพร้อมล็อกตาย ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าสตาร์ "สิงห์บลูส์" เชลซี คู่แข่งในศึกลูกหนังยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธนี้

อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดสนามซาน ซิโร ที่อิตาลี ทำศึกหนักกับ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ซึ่งก่อนแมตช์จะเริ่มขึ้น วอลเตอร์ ซามูเอล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวอาร์เจนไตน์ ออกมาพูดถึง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี โคสต์ ที่จะเป็นคู่ต่อกรสำคัญ

ซามูเอล เผยว่า "การประกบกองหน้าตัวเป้าอย่าง ดร็อกบา ถือเป็นงานที่ยากทีเดียว แต่ถ้าเรายังคงเล่นกันได้อย่างเหนียวแน่น ไม่ปล่อยให้เขาครองบอลเพื่อสร้างปัญหาให้แก่เรา ก็ถือว่าเรามีโอกาสไม่น้อย เราพร้อมจำกัดการเล่นของ ดร็อกบา และจะพยายามเล่นกันให้ดีที่สุดเพื่อชัยชนะ"

สำหรับ ดร็อกบา ซัลโวไปแล้ว 25 ประตูให้ เชลซี ในทุกรายการฤดูกาล 2009/10 ขณะที่ ซามูเอล ถือเป็นหัวใจสำคัญในเกมรับ "งูใหญ่" เช่นกัน แต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาโดนไล่ออกในเกมที่ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงเซเรีย อา เปิดรังทำได้แค่เสมอกับ ซามพ์โดเรีย 0-0
กำลังโหลดความคิดเห็น