xs
xsm
sm
md
lg

รับย่ำแข้งงู “ดร็อก” เซ็งไม่น่าโดนแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา เล่นเอา ม็อตตา นอนร้องครวญคราง
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้า “สิงห์บลูส์” เชลซี รับย่ำเข้าที่น่อง ติอาโก ม็อตตา กองกลาง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แต่ตนก็ไม่สมควรโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เชลซี หยุดเส้นทางในฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังโดน อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากอิตาลีบุกเฉือนถึงกรุงลอนดอน 1-0 ทำให้สกอร์รวม “งูใหญ่” ฉกชนะไป 3-1 ซึ่งนัดดังกล่าวช่วงท้ายเกม “สิงห์บลูส์” ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนจากการที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ตบะแตกไปย่ำเข้าที่น่อง ติอาโก ม็อตตา ในจังหวะพัวพันกันบริเวณกรอบโทษ ทำให้ โวล์ฟกัง สตาร์ค ผู้ตัดสินชาวเยอรมัน ไม่มีทางเลือกต้องควักใบแดงออกมา

อย่างไรก็ตาม ภายหลัง ดร็อกบา ออกมาเผยผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดีทำนองว่าเขาไม่สมควรโดนตะเพิด “มันเป็นอะไรที่ยากสำหรับสถานการณ์ตรงนั้น แต่ใช่ผมเหยียบไปที่น่องของเขา (ม็อตตา) อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่าตัวเองสมควรโดนใบแดง นั่นเป็นบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นในเกม ทว่าสิ่งสำคัญคือเราต้องหลุดจากเส้นทางในแชมเปียนส์ ลีก”

“เกมนี้เราเล่นไม่ได้ตามที่ต้องการ ผมคิดว่า อินเตอร์ มิลาน หยุดยั้งแนวทางการเล่นที่เราอยากให้เป็นได้ มันจึงเป็นเกมที่ยากสำหรับเชลซี ผลการแข่งขันเป็นอะไรที่ยากทีเดียว อย่างไรก็ตาม เราคงต้องมุ่งมั่นกับสถานการณ์ในพรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ กันต่อไป” ดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น