xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อก" โดนแบนเกมยุโรป 2 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา โดนแบน 2 นัดในซีซันหน้า
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าจอมแกร่งของ เชลซี ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษห้ามเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปทุกรายการจำนวน 2 นัดจากใบแดงที่ได้รับในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา

“ดร็อก” โดนไล่ออกในศึกชิงจ้าวยุโรป รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ซึ่ง “สิงห์บลูส์” พ่ายคารังต่อ อินเตอร์ มิลาน 0-1 หลังจากไปย่ำ ติอาโก ม็อตตา ในนาทีที่ 87 ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปได้ประกาศบทลงโทษดาวยิงทีมชาติไอวอรีโคสต์ออกมาแล้ว

โดยแถลงการณ์ของ ยูฟ่า ระบุว่า “ดิดิเยร์ ดร็อกบา ถูกคณะกรรมการฝ่ายควบคุมวินัยสั่งลงโทษห้ามลงสนามในการแข่งขันรายการสโมสรยุโรปจำนวน 2 นัด ซึ่งจะมีผลบังคับในเกม 2 นัดถัดไป โดยผู้เล่นสามารถยื่นอุทธรณ์ได้ภายใน 3 วันนับจากนี้”

นอกจากนั้น ยูฟ่า ยังได้ขยายระยะเวลาการคาดโทษ ดร็อกบา เพิ่มจากเดิมที่สิ้นสุดในเดือนกรกฎาคม ปี 2011 ออกไปเป็นเดือนกรกฎาคม ปี 2013 เนื่องจากเคยมีคดีติดตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งปรี่เข้าไปต่อว่า ทอม เฮนนิง ออฟเรโบ ผู้ตัดสินชาวนอร์เวย์อย่างรุนแรง หลังจบเกมที่ถูก บาร์เซโลนา ตีเสมอ 1-1 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บในรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง จนชวดเข้าชิงชนะเลิศ เป็นผลให้โดนพักแข้ง 3 นัดในเกมยุโรปช่วงต้นซีซันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น