xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" สุดทนจวกเปายุโรปห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี (ขวา) เข้าไปคุยกับกรรมการ
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตัน เชลซี จวกการทำหน้าที่อันย่ำแย่ของกรรมการชนิดไม่เกรงใจหน้าอินทร์หน้าพรหม ส่งผลให้ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สุดจะทนเพราะเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็โดนฤทธิ์การตัดสินทำให้ไปไม่ถึงฝั่งฝัน จากการตีข่าวของ "เดลี เมล"

เชลซี แพ้คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อ อินเตอร์ มิลาน 0-1 ทำให้ต้องตกรอบ แชมเปียนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 1-3 เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เกมนี้ เทอร์รี แนวรับเจ้าถิ่นไม่พอใจการตัดสินของ โวล์ฟกัง สตาร์ค ชาวเยอรมัน มองว่าไม่ยอมเป่าให้จุดโทษถึง 2 ครั้ง จากจังหวะ ฟลองร็องต์ มาลูดา และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา โดนทำฟาวล์

"คือผลงานอันเลวร้ายของเรา แต่กรรมการก็ย่ำแย่เช่นกัน ไม่ใช่การตัดสินที่ดีพอในระดับนี้ ในช่วง 2 ปี เราปล่อยให้กรรมการแย่ๆ มาทำให้ทีมต้องตกรอบ ตอนนี้เราต้องการใครบ้างคนที่จะบอกเรื่องนี้กับทาง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป" กองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปี เปิดเผย

เทอร์รี ยังกล่าวต่อไปอีกว่า "เมื่อการตัดสินไม่ได้เป็นไปตามทิศทางของมัน ผมในฐานะกัปตันก็ต้องคุยกับกรรมการ แต่เขากลับหันหลังให้ ผมพยายามตะโกน แต่ก็ไม่มีประโยชน์เขาไม่สนใจเลย มันทำให้ผมหัวเสียมาก ถือเป็นการไม่เคารพกันอย่างแท้จริง"

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เชลซี ต้องตกรอบรองชนะเลิศ เมื่อถูก บาร์เซโลนา บุกมาคว้าอเวย์โกล์ด้วยการตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายเกม แมตช์นี้ ทอม เฮนนิง ออฟเรโบ กรรมการชาวนอร์เวย์ ถูกเพ่งเล็งมากเป็นพิเศษ เนื่องจากนักเตะเจ้าถิ่นมองว่าน่าจะได้จุดโทษหลายครั้งหลายครา
มิชาเอล บัลลัค เข้าไปโวยกรรมการเมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น