xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" มั่นใจนำสิงห์เปิดรังตะปบงู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที เชื่อสิงห์ตะปบงูเข้ารอบ
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี มั่นใจนำต้นสังกัดกลับมาเปิดบ้านตะปบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สำเร็จให้จงได้

เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกไปเสียท่า อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงเซเรีย อา อิตาลี 1-2 ในนัดแรกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่เมื่อสองสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม ช่วงกลางสัปดาห์หน้า "สิงห์บลูส์" จะได้กลับมาเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ รอล้างตา โชเซ มูรินโญ อดีตกุนซือและพลพรรค "งูใหญ่"

โดย จอห์น เทอร์รี ออกมาให้สัมภาษณ์ "การกลับมายังสแตมฟอร์ดบริดจ์ ด้วยความห่างของสกอร์แค่ลูกเดียว แถมยังได้ประตูทีมเยือนกลับมาจากการเจอแชมป์ของอิตาลี ทำให้เราต่างเชื่อว่าจะสามารถพลิกสถานการณ์กันได้ ตอนนี้เรากำลังมุ่งมั่นกับการลุ้น 3 แชมป์ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และแชมเปียนส์ ลีก) ดังนั้นทุกๆ นัดที่ลงสนาม ชัยชนะคือสิ่งเดียวที่เราต้องทำกันให้ได้"

ด้าน ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวแกร่ง เชลซี เผยเช่นกันในการนำต้นสังกัดแห่งลอนดอนกวาดแชมป์ประจำฤดูกาล 2009/10 "ผมยังคงมีความกระหายในเกมการแข่งขัน ยังต้องการคว้าแชมป์มาครองให้จงได้ ถึงวันนี้ผมยังคงรู้สึกดี แม้ในอดีตเคยประสบปัญหาบาดเจ็บบ้าง แต่ฤดูกาลนี้โชคดีทีเดียวที่ผมแทบไม่มีปัญหาเหล่านี้เลย หลังจากเมื่อปีที่ผ่านมาเคยเจ็บเข่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น