xs
xsm
sm
md
lg

"เดอไซญี" ชี้เชลซีกำลังหายนะเพราะ "เจที"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอไซญี
มาร์แซล เดอไซญี อดีตกองหลัง เชลซี ดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1998 และ ยูโร 2000 ชี้ต้นสังกัดเก่ากำลังเผชิญกับความแตกแยกภายใน สาเหตุมาจาก จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม ที่ก่อเรื่องอื้อฉาวจนขาดความเคารพจากเพื่อนร่วมทีม จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เทอร์รี สะสางปัญหาครอบครัวเสร็จสิ้นจูบปากคืนดีกับ โทนี ภรรยาคนสวย หลังจากหนีไปอยู่ ดูไบ เพราะเรื่องราวอื้อฉาวแอบซัลโว วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เคยเล่นด้วยกันในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ตาม เดอไซญี อดีตตำนานทีมชาติฝรั่งเศส ที่เคยเล่นให้กับ เชลซี ระหว่างปี 1998-2004 มองว่า เทอร์รี ไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว จากฟอร์มในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกพ่าย อินเตอร์ มิลาน 1-2 และเกม พรีเมียร์ชิป ที่แพ้คารังต่อ แมนฯซิตี 2-4 เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและกำลังจะส่งผลกระทบใหญ่หลวงกับทีม

"ผมรู้ว่าทำไม เทอร์รี ไม่อยู่ในฟอร์มที่เคยเป็น เขาทำให้หายนะเช่นเกมกับ อินเตอร์ มิลาน เขาเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำและเป็นกัปตัน เชลซี ตั้งแต่ปี 2004 แต่ว่าตอนนี้ไม่เหลือความน่าเชื่อถือในสโมสรแล้ว ไม่มีใครเชื่อฟัง ส่วนหนึ่งเพราะ แฟรงค์ แลมพาร์ด และ โจ โคล ก็รู้จัก บริดจ์ เป็นอย่างดี ถือเป็นปัญหาใหญ่หลวงที่ส่งผลกระทบต่อทีมและทีมน่าจะเจอความยากลำบากในช่วงปลายฤดูกาลนี้" เดอไซญี วัย 41 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น