xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีทุ่มล่า "บีญา" แทนนิโก้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีญา
เชลซี เล็งคว้าตัว ดาบิด บีญา ดาวยิงทีมชาติสเปน ของ บาเลนเซีย มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นตัวแทนของ นิโกลาส์ อเนลกา กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่ส่อแววถูกโละ หลังจากยังไม่มีแนวโน้มจะบรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่ จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (NEWS OF THE WORLD)

เชลซี จะควักเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) เพื่อแลกกับ บีญา เพราะ บาเลนเซีย มีแนวโน้มว่าจะต้องถูกบีบให้ขายนักเตะวัย 28 ปี ออกไป เนื่องจากมีปัญหาทางด้านการเงิน แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ต้องการย้ายทีม เพราะภรรยาเพิ่งให้กำเนิดลูกคนที่สอง

บีญา มีทางเลือกเพื่อปักหลักค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน ต่อไป เมื่อ รีล มาดริด ก็อยากได้ตัวมาเสริมแนวรุกเช่นเดียวกัน แต่ทว่ายักษ์ใหญ่ประจำถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว จำต้องปล่อย คาริม เบนซา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ซื้อมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ออกไปก่อน

คาดว่า เชลซี จะเดินเครื่องเต็มสูบเพื่อล่า บีญา พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ มากกว่าที่รับอยู่กับ บาเลนเซีย เพียง 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ มาจับคู่กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา โดยจะปล่อย อเนลกา ที่เหลือสัญญาเพียงแค่ 17 เดือนออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น