xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อกบา" ไม่ปักใจเชื่อลุ้นแชมป์แค่ "เชลซี-ผี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิง เชลซี ทีมที่โกยแต้มนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ ยังไม่ปักใจเชื่อว่าการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาลนี้จะเหลือแค่ทีมของเขากับ "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปิดเผยผ่านนิตยสาร "โฟร์ โฟร์ ทู"

เชลซี โชว์ฟอร์มแกร่งกำราบทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และล่าสุด อาร์เซนอล ที่บุกถล่มถึงรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม 3-0 ทำให้นำเป็นจ่าฝูงมี 36 คะแนนจาก 14 นัดทิ้ง "ผีแดง" 5 แต้ม โดยมี ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พุ่งขึ้นมารั้งอันดับ 3 แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ดร็อกบา ยังไม่เชื่อว่าการลุ้นแชมป์จะเหลือเพียงแค่ 2 ทีมเท่านั้น

"ยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเหลือแค่ม้าสองตัวลุ้นแชมป์กันในฤดูกาลนี้ ผมยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล อาจจะกลับมามีลุ้น เพราะไม่มีโปรแกรมลงเล่นมากนักจึงยังไม่สามารถตัดพวกเขาออกไปได้ ส่วน อาร์เซนอล เป็นที่มีศักยภาพขาดแค่ความคงเส้นคงวา ส่วน แมนฯซิตี กับ สเปอร์ส ก็แกร่งไม่เบา" กองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ เผย

ดร็อกบา ซัดไปแล้ว 11 ประตูนำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ เจอร์เมน เดโฟ ของ สเปอร์ส โดยในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้มีโปรแกรมในศึก พรีเมียร์ชิป ด้วยการบุกไปเยือนรัง ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น