xs
xsm
sm
md
lg

แบน-ปรับ มู หลังทำท่ากุญแจมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ถูกลงดาบเพราะทำท่านี้
โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมอหังการของ อินเตอร์ มิลาน ถูกลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนาม 3 นัด พร้อมทั้งปรับเงินอีก 40,000 ยูโร (ประมาณ 1.84 ล้านบาท) หลังจากแสดงอาการไม่พอใจผู้ตัดสินด้วยการทำท่ากุญแจมือ

บีบีซี สปอร์ต รายงานว่าโค้ชชาวโปรตุเกสโดนลงโทษ 2 สถานดังกล่าวหลังจากที่ วอลเตอร์ ซามูเอล และ อิวาน คอร์โดบา สองกองหลัง “งูใหญ่” โดนใบเหลือง-แดงไล่ออก และ ซามูเอล เอโต ดาวยิงแคเมอรูนถูกจดชื่อข้อหาพุ่งล้มในช่วงครึ่งแรกของเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่เปิดบ้านเสมอ ซามพ์โดเรีย 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซึ่งทำให้ “เฮียมู” ฉุนขาดก่อนจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมาแล้วทำท่ากุญแจมือด้วยการมือทั้งสองข้างมาไขว้กัน พร้อมทั้งหันไปหาช่างภาพและกล้องโทรทัศน์ เพื่อสื่อความหมายว่าลูกทีมตกเป็นเหยื่อของบรรดาสิงห์เชิ้ตดำในเซเรีย อา นอกจากนั้นยังตามไปต่อว่าต่อขานทีมผู้ตัดสินในระหว่างเดินเข้าอุโมงค์ช่วงพักครึ่งเวลาแรกอีกด้วย

ส่วน ซามูเอล เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวอาร์เจนไตน์ และ คอร์โดบา ปราการหลังโคลอมเบียจะถูกพักแข้งคนละ 1 นัด ขณะที่ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ กองกลางฟ้า-ขาว และ ซุลลีย์ มุนตารี มิดฟิลด์กานา จะโดนแบนคนละ 2 เกม เนื่องจากรายแรกทำท่าจะสาวหมัดใส่ผู้เล่นลา ซามพ์ ในระหว่างเดินเข้าอุโมงค์ช่วงพักครึ่งแรก ส่วนรายหลังก็ไปสบถใส่ผู้ตัดสินที่สี่
กำลังโหลดความคิดเห็น