xs
xsm
sm
md
lg

อันเชยันเชลซีไม่ชะล่าใจ-ชมดร็อก,เช็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ได้บคำชมจาก อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซียืนยันว่าลูกทีมจะไม่ประมาทอย่างแน่นอน แม้ว่าจะกุมความได้เปรียบจากการนำห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทั้งชม ดิดิเยร์ ดร็อกบา กับ ปีเตอร์ เช็ก ที่มีส่วนสำคัญในชัยชนะเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน

“สิงห์บลูส์” ครองจ่าฝูงและทิ้งห่าง “ปิศาจแดง” เป็น 4 คะแนน หลังจบเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งบุกไปสอย “หมาป่า” ถึงสนามโมลินิวซ์ 2-0 โดย ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรีโคสต์เหมาซัดคนเดียวทั้ง 2 ประตู

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญหลังจากรู้ผลคู่ของ ยูไนเต็ด การนำห่าง 4 แต้มถือเป็นเรื่องดี แต่อย่าลืมว่าเรายังเหลืออีก 11 นัดซึ่งเราจำเป็นต้องมีสมาธิอย่างต่อเนื่อง ส่วนเกมวันนี้ผมยอมรับว่าเป็นชัยชนะที่ได้มาด้วยความลำบากไม่น้อย”

“สำหรับ ดิดิเยร์ ถือว่าทำได้ดีมากไม่ใช่แค่การทำประตูเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในผู้นำที่ดีของเพื่อนร่วมทีมและมีความขยันทุ่มเทอีกด้วย ส่วน ปีเตอร์ ก็สมควรได้รับตำแหน่งแมนออฟเดอะแมตช์ เนื่องจากเขาป้องกันให้เราไม่เสียประตูหลายครั้งในขณะที่นำอยู่ 1-0 และยังมีส่วนช่วยให้ได้ประตูที่สองอีกด้วย”

ด้าน มิค แม็คคาร์ธี ผู้จัดการทีมวูล์ฟกล่าวบ้างว่า “วันนี้เราแพ้ในแบบที่ไม่ควรจะแพ้เลย เพราะเราสามารถปิดเกมของ เชลซี ได้และมีโอกาสเข้าทำหลายครั้ง แต่กลับเปลี่ยนให้เป็นประตูไม่ได้จนกระทั่งทุกอย่างจบลงเมื่อเราเสียประตูที่สองอย่างง่ายดาย”
กำลังโหลดความคิดเห็น