xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ยิ้มปืนสู้ "บราวน์" ก่นเชิ้ตดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนด์ทเนอร์ ซัดประตูสำคัญช่วงทดเจ็บให้ปืนเฮ
อาร์แซน เวนเกอร์ ยิ้มออกอีกครั้งเมื่อเห็นสปิริตแข้ง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ช่วยกันทำให้ยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้าน ฟิล บราวน์ กุนซือ ฮัลล์ ซิตี เชื่อว่า โซล แคมป์เบลล์ สมควรโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมการแข่งขันเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์เซนอล หืดจับทีเดียวกว่าจะบุกไปบดเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี 2-1 โดยเจ้าถิ่นเหลือ 10 คนจากการโดนใบเหลือง-แดงของ จอร์จ บัวเต็ง ก่อนที่ช่วงทดเจ็บ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ จะมาส่องประตูชัยให้ "ปืนใหญ่" คว้าสามแต้มสำคัญแซง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมานั่งอันดับ 2 ของตาราง และก็มีคะแนนเท่ากับ เชลซี จ่าฝูง เพียงแต่ประตูได้-เสียเป็นรอง และลงสนามมากกว่าหนึ่งนัดเท่านั้น

ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ชมเชยลูกทีม "บางทีเราอาจยังเล่นไม่โดนใจผมนัก แต่มันไม่แย่เลยสำหรับการขึ้นไปลุ้นตำแหน่งแชมป์ เรามีอีก 8 นัดให้ลุยกันต่อ ทำไมเราถึงจะเชื่อไม่ได้ว่าสามารถขึ้นไปเป็นแชมป์กันได้ ผมเชื่อเช่นนั้น โดยเฉพาะสิ่งที่เราให้ไปทั้งหมดในวันนี้ ผมอยากให้ทุกคนเก็บรักษาสปิริตแบบนี้ไว้ต่อไป เรายังต้องการสามแต้มอีกเมื่อจบ 90 นาที"

ด้าน ฟิล บราวน์ ก่นการทำหน้าที่ของ อังเดร มาร์ริเนอร์ ที่ไม่ยอมไล่ โซล แคมป์เบลล์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าทีมเยือนที่มีใบเหลืองติดตัว และก็ทำฟาล์วในจังหวะหมิ่นเหม่ที่จะโดนไล่ออกไม่น้อย "เขาสมควรได้รับใบแดง ตามปกติแล้วมันต้องเป็นเช่นนั้น ส่วนจังหวะก่อนที่เราจะได้จุดโทษ มันเป็นการล้ำหน้า แต่ในเมื่อผู้ช่วยผู้ตัดสินไม่ยกธง นั่นก็หมายความว่าไม่มีการล้ำหน้า อย่างไรก็ดี ดูเหมือนกรรมการไม่ทำตามกฎ โดยเฉพาะกรณีของ โซล (แคมป์เบลล์) ต้องได้รับใบแดงอย่างแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น