xs
xsm
sm
md
lg

ขายหน้าแข้งฮัลล์ทะเลาะกันต่อหน้าหญิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล บราวน์ กุนซือ ฮัลล์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้สึกอับอายขายหน้าเป็นอย่างยิ่งที่ นิค บาร์มบี กับ จิมมี บูลลาร์ด เปิดฉากทะเลาะกันต่อหน้านักศึกษาหญิงร่วม 100 คน
บาร์มบี-บูลลาร์ด เดือดเกินไปหน่อย
หลังบุกไปปราชัยย่อยยับให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 1-5 เมื่อสัปดาห์ก่อน ฟิล บราวน์ นำลูกทีม "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี ลงเตรียมความพร้อมก่อนเปิดรังชน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์นี้

ทว่าการฝึกซ้อมที่วิทยาลัยหญิงในฮัมเบอร์ บริดจ์ ปรากฏว่า นิค บาร์มบี จอมเก๋ากับ จิมมี บูลลาร์ด มิดฟิลด์กระดูกเปราะมีปัญหาทะเลาะกันในช่วงวอร์มดาวน์ ต่อหน้านักศึกษาหญิงราว 50-100 คน ทำให้ บราวน์ ต้องออกมาให้สัมภาษณ์ขอโทษกับเหตุการณ์อันน่าละอายที่เกิดขึ้น

บราวน์ เผย "ผมอยากขอโทษไปยังสถาบันวิทยาลัยหญิง ผมไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์อันน่ารังเกียจเกิดขึ้นที่นี่ต่อหน้านักศึกษา 50-100 คน โชคร้ายจริงๆ ที่มันเกิดขึ้น เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในสนามฝึกซ้อม ซึ่งต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของสโมสร แต่ดูเหมือน ณ เวลานี้ มันยากที่จะควบคุมจากสถานการณ์ที่แตกต่างไป ณ ปัจจุบัน บรรดานักเตะต้องรับมือกับความท้าทายในช่วง 10 นัดสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีก"

"สิ่งที่เกิดขึ้น ผมไม่อยากเอาผิดในส่วนของพฤติกรรม มันเป็นแรงขับที่ออกมาจากเกมการแข่งขัน อารมณ์ย่อมปะทุขึ้นได้จากความกดดันที่เพิ่มมากขึ้น เราต้องเผชิญกับการทำงานหนักไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ สำหรับ นิค บาร์มบี กับ จิมมี บูลลาร์ด ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม พวกเขากังวลใจกับสถานการณ์ภายในทีม ผมอยากมองไปข้างหน้าดูว่าพวกเขาจะตอบสนองอะไรบ้างต่อไปในสนาม อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องมันแล้วกันไป ทั้งสองคนหันมาจับมือกัน ทีมของเราไม่มีความแตกแยก ยังคงเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน" บราวน์ ทิ้งท้าย

สำหรับ ฮัลล์ ปัจจุบันรั้งอันดับ 19 (รองบ๊วย) ด้วยการมีอยู่ 24 คะแนนจากการเตะ 28 นัด แต่ก็ห่างจากโซนรอดตกชั้น (อันดับ 17) อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยประตูได้-เสียที่เป็นรองแค่นั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น