xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์วัลโญ" เชื่อแชมป์ลีกอยู่ในมือเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์วัลโญ

ริคาร์โด คาร์วัลโญ ปราการหลังตัวเก่ง เชลซี เชื่อตอนนี้โอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในมือของพวกตนแล้ว เหลือแต่เพียงต้องรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไปจนจบฤดูกาล โดยเริ่มจากการเอาชนะ อาร์เซนอล ในเกมวันอาทิตย์นี้

เชลซี ทำได้เพียงบุกไปเสมอ ฮัลล์ ซิตี 1-1 ในเกมนัดตกค้างลีกเมืองผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาจนมีคะแนนนำอันดับสองของตาราง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 2 แต้ม

อย่างไรก็ตาม คาร์วัลโญ ยังมั่นใจว่า "สิงห์บลูส์" มีโอกาสดีกว่าทีมอื่นในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ต้องไม่พลาดทำคะแนนตกหล่นอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมสำคัญอย่างการรับมือ อาร์เซนอล ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในสุดสัปดาห์นี้

"หลังจากเสมอกับ ฮัลล์ มา เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในวันอาทิตย์ ความท้าทายของเราคือการอยู่บนหัวตารางไปจนจบฤดูกาลและอย่าทำผลงานแย่ในบ้าน อาร์เซนอลมีปัญหาในเกมรุก แต่เราก็เช่นเดียวกัน นี่ไม่ใช้ข้ออ้างเพราะผู้เล่นสำรองของทั้งสองสโมสรต่างมีคุณภาพ เราต้องทำประตูให้ได้โดยเร็ว สร้างความกดดันแก่อาร์เซนอล เพราะการจะคว้าแชมป์ลีกได้ เราต้องชนะเกมแบบนี้ ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่จะแสดงให้เห็นว่า เชลซี เหมาะสมที่จะคว้าแชมป์ โทรฟีแชมป์อยู่ในมือเรา" กองหลังฝอยทอง กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น