xs
xsm
sm
md
lg

"เบนิเตซ" เปรยส่ง "เจอร์ราร์ด" บุกหักเขี้ยวหมาป่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด เตรียมกลับมานำทัพหงส์
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาเปรยอาจส่ง สตีเวน เจอร์ราร์ด ลงสนามช่วยต้นสังกัดเยือนรัง "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันอังคารที่ 26 มกราคม 2553

สตีเวน เจอร์ราร์ด ประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตั้งแต่นัดที่ ลิเวอร์พูล เสียท่า เรดดิง คาแอนฟิลด์ 1-2 จนต้องหยุดเส้นทางในศึกเอฟเอ คัพ ไว้เพียงแค่รอบที่ 4 เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมิดฟิลด์กัปตันทีมลงฝึกซ้อมได้ตามปกติแล้ว และมีโอกาสเดินนำทัพ "หงส์แดง" ลงสนามในเกมเยือนโมลินิวซ์ กราวน์ด ถิ่นของวูลฟ์ส คืนวันนี้ด้วย

โดย ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาให้สัมภาษณ์ "เขา (เจอร์ราร์ด) ลงซ้อมตั้งแต่วันเสาร์ และก็ซ้อมได้อย่างเต็มรูปแบบเมื่อวันอาทิตย์ วันจันทร์ก็เช่นกัน สตีเวน ถือเป็นอีกคนหนึ่งที่สามารถลงสนามได้ ซึ่งเราจะตัดสินใจกันอีกครั้งในวันอังคารนี้ แต่ผมคิดว่าเขาน่าจะเล่นได้"

สำหรับ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก ลงเตะ 22 นัด เก็บมาได้ 37 คะแนน ตามหลัง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงห่าง 13 คะแนน แต่ "หงส์แดง" เตะน้อยกว่าหนึ่งแมตช์ ขณะที่ วูล์ฟส รั้งที่ 17 มีอยู่ 19 คะแนน เหนือกว่า ฮัลล์ ซิตี ทีมที่อยู่บนเส้นตายหนีตกชั้น แค่ประตูได้-เสียเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น