xs
xsm
sm
md
lg

"มาสเช" โอดหงส์เหมือนโดนคำสาป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเชราโน
ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์จอมเสียบหนักของ ลิเวอร์พูล มองว่าต้นสังกัดของตนคล้ายโดนคำสาปทำให้เจอปัญหามากมายจนส่งผลต่อฟอร์มการเล่น พร้อมปกป้อง ราฟาเอล เบนิเตซ เจ้านายชาวสเปนไม่สมควรถูกตำหนิแต่เพียงคนเดียว แต่ควรเป็นความรับผิดชอบร่วมกันของนักเตะทุกคน

ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสเก็บชัยชนะในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้สามารถยิงประตูออกนำ สโต๊ก ซิตี เจ้าถิ่นก่อน แต่มาพลาดถูกตีเสมอ 1-1 ในนาทีสุดท้าย ส่วนก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" เพิ่งตกรอบเอฟเอ คัพ จากการถูก เรดดิง ตีเสมอในช่วงท้ายเกม ก่อนแพ้ไปในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 ซึ่ง มาสเชราโน รู้สึกว่าเป็นความโชคร้ายที่เกิดขึ้นกับทีม

"มันดูเหมือนว่าเราโดนคำสาปในเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะและการเสียประตูในช่วงท้ายเกม สถานการณ์อันเลวร้ายนี้ทำให้ทุกคนเสียใจ แต่ทีมนี้ต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อสปิริตและประวัติศาสตร์ของสโมสร มันเป็นเรื่องปกติที่เราถูกวิจารณ์ เราทุกคนสมควรถูกตำหนิจากการตกรอบยูฟา แชมเปียนส์ลีก และเอฟเอ คัพ เราได้รับคำชื่นชมร่วมกันเมื่อสิ่งต่างๆดำเนินไปด้วยดีและถูกตำหนิเมื่อมันแย่" มิดฟิลด์อาร์ไตน์ กล่าว

พร้อมกล่าวต่อว่า "เบนิเตซ ทำงานได้ยากในฤดูกาลนี้เพราะผู้เล่นตัวสำคัญหลายคนเจอปัญหาบาดเจ็บ ซึ่งเป็นปัญหาที่ไม่มีโค้ชคนใดต้องการ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นหัวใจของทีมและทุกทีมต่างคิดถึงเขา มันเป็นความจริงที่เราตกรอบรายการต่างๆและตอนนี้มีหลายสิ่งที่เราต้องแก้ไข"

"การเป็นแชมป์ยูโรปา ลีก ครั้งแรกก็ฟังดูไม่เลวและจบ 4 อันดับแรกทั้งที่มีปัญหาอย่างที่เราเจอเป็นเป้าหมายของเราในตอนนี้ ไม่มีใครยอมแพ้เพราะเป็นไปไม่ได้ที่จะทำเช่นนั้นกับผู้จัดการทีมของเรา เราต้องแก้ปัญหาและเก็บชัยชนะ มันเป็นอีกครั้งที่เราต้องเน้นผลการแข่งขันมากกว่าฟอร์มการเล่นในสนาม" มาสเชราโน ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น