xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" เน้นหงส์ซิวเอฟเอ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หวังพา "หงส์แดง" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เพื่อทดแทนผลงานอันย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยจะจัดผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามพบกับ เรดดิง ในวันเสาร์



ผลงานอันย่ำแย่ของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ทำให้ทีมเหลือโอกาสเพียงเล็กน้อยต่อการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ขณะที่บอลถ้วยอย่างคาร์ลิง คัพ ก็ตกรอบไปเรียบร้อย เช่นเดียวกับยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่ร่วงจากรอบแบ่งกลุ่มจนตกลงไปเล่นในยูโรปา ลีก

อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ยังเหลือความหวังอีกหนึ่งรายการคือเอฟเอ คัพ ที่เตรียมลงสนามรอบ 3 ด้วยการบุกไปเยือน เรดดิง ในวันเสาร์นี้ ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ ให้ความสำคัญกับรายการนี้เป็นพิเศษ โดยออกมากล่าวผ่านทางเวปไซต์ของสโมสรว่า

"เอฟเอ คัพเป็นถ้วยที่มีความสำคัญเสมอ แต่อย่างที่รู้ เมื่อคุณตกรอบยูฟา แชมเปียนส์ลีก ผู้คนย่อมคิดถึงการคว้าแชมป์รายการอื่น ดังนั้นถ้วยเอฟเอ คัพ มีความสำคัญต่อเรามาก เราต้องการผ่านเข้ารอบต่อไปและพยายามเข้ารอบให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้" กุนซือวัย 49 ปีกล่าว

แม้ ลิเวอร์พูล มีเกมนัดสำคัญรออยู่ในสุดสัปดาห์ถัดไปที่เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่โค้ชชาวสแปนิชยืนยันจะพยายามส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดในการบุกไปเยือนสนามมาเด็จสกี สเตเดียม

"เราจะวิเคราะห์สถานการณ์อีกครั้งเพื่อตัดสินใจส่งใครลงเล่นบ้าง แต่เราคงไม่เปลี่ยนแปลงทีมมากนัก เกมที่พบกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่ถัดไปอีก 8 วัน ดังนั้นจึงมีเวลาเพียงพอสำหรับการส่งทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม" เบนิเตซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น